ตามล่าน้ำค้างที่หายไป ลุ้นทุกนาทีไปกับ "Pixie Fix and the Lost Dewdrops"

ตามล่าน้ำค้างที่หายไป ลุ้นทุกนาทีไปกับ "Pixie Fix and the Lost Dewdrops"
"Pixie Fix and the Lost Dewdrops" การเข้าร่วมกับเหล่า พิกซี่ พิกซ์ ในการเดินทางสุดแปลกเพื่อช่วย ดิวดรอป ที่สูญหาย พร้อมเริ่มต้นการผจญภัยที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความมหัศจรรย์ไปด้วยกัน

เรื่องราวสุดลึกลับที่จะกลายเป็นความสนุกให้เราได้ติดตามสำหรับ "Pixie Fix and the Lost Dewdrops" การเข้าร่วมกับเหล่า พิกซี่ พิกซ์ ในการเดินทางสุดแปลกเพื่อช่วย ดิวดรอป ที่สูญหาย พร้อมเริ่มต้นการผจญภัยที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความมหัศจรรย์ไปด้วยกัน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับความตื่นเต้นของการตามล่าหาสิ่งของลับอย่าง "น้ำค้างลึกลับ" ไม่เพียงเท่านั้นยังจะต้องอนุรักษ์ป่าไม้ไปในเรื่อง เชื่อว่าใครที่ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้จะได้ปลุกจิตสำนึกในการดูแลป่าไม้ พร้อมทั้งสนุกไปกับการตามหาไอเท็มลับที่ไม่เคยพบเห็นจากที่ไหนมาก่อน และต้องค่อยลุ้นตามตลอดทั้งเรื่องว่าจะสามารถหาไอเท็มลับชิ้นนั้นจนเจอได้หรือไม่ 

การ์ตูนเรื่องนี้จะไม่ได้ให้เพียงเฉพาะความสนุกเท่านั้น แต่ยังคงทำให้เราได้ตื่นตัวกับทั้งเรื่องของสิ่งแวดล้อม แถมยังสอนถึงความพยายามของตัวละครหลักที่จะต้องตามหาสิ่งของที่ไม่รู้ว่าจะเจอหรือไม่ แต่เมื่อเขาเองพยายามจนสุดทางแล้ว ในที่สุดก็จะสำเร็จผล ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายๆ คนคงอยากที่จะติดตามกันแล้วสำหรับเรื่องราวของ "Pixie Fix and the Lost Dewdrops" สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 20.00 น. ทาง ช่อง #TrueSparkPlay (444) #PixieFix #PixieFixandtheLostDewdrops #ไขปริศนาน้ำค้างที่หายไป

Pixie Fix and the Lost Dewdrops

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial