เปิดตำนาน "Banana in Pyjamas" ลุ้นความสนุกไปกับ B1 และ B2

เปิดตำนาน "Banana in Pyjamas" ลุ้นความสนุกไปกับ B1 และ B2
"Banana in Pyjamas" พาไปพบกับเรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ จะนำเสนอโดยเจะเล่าเรื่องของสองคู่ซี้กล้วยหอมที่ชื่อจำคือ B1 และ B2 ไม่มีใครลืม ความพิเศษของการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะพาเราไปเจอกับภารกิจต่างๆ

ยังคงเป็นการ์ตูนสุดคลาสสิคในใจใครอยู่เสมอสำหรับ "กล้วยหอมจอมซน" หรือชื่อภาษาอังกฤษที่ว่า "Banana in Pyjamas" ที่เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ จะนำเสนอโดยเจะเล่าเรื่องของสองคู่ซี้กล้วยหอมที่ชื่อจำคือ B1 และ B2 ไม่มีใครลืม ความพิเศษของการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะพาเราไปเจอกับภารกิจต่างๆ ที่ทั้งคู่จะต้องจัดการให้ผ่านไปให้ได้ ยังมีทีมเพื่อนๆ ทั้งหมีน้อยทั้ง 3 รวมไปถึงหนูจอมเจ้าเล่ห์เจ้าของร้านค้าที่จะนำเอาสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ มาขายให้กับทั้งคู่ เรียกว่าการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะช่วยเติมเต็มจินตนาการให้กับผู้ดูแล้ว ยังทำให้ได้เห็นถึงข้อคิดอย่าง ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว เพราะทั้งสอง B1 และ B2 นั้นคิดดีเสมอ ต่างจากหนูน้อยจอมเจ้าเล่ห์ที่หวังจะเอาเปรียบทุกคน ทำให้ผลที่ตามมาจะเป็นเรื่องราวความสนุก พร้อมข้อคิดสอนใจอยู่เสมอ 

แน่นอนว่าการ์ตูนเรื่องนี้ผ่านการทำมาในหลายๆ เวอร์ชั่นให้ได้ติดตามกัน กับล่าสุดที่จะมาพร้อมกับกราฟฟิกที่สวยสมจริง ทำเอาแฟนการ์ตูนเป็นปลื้ม เรียกว่าแทบไม่เคยเห็นความน่ารักแบบนี้จากกล้อยหอมจอมซนในเวอร์ชั่นไหนๆ อย่างแน่นอน แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความคลาสสิคเอาไว้ไม่หนีหายไปไหน เชื่อว่าได้ติดตามจะต้องนึกถึงวันเวลาเก่าๆ ที่เคยติดตามในรูปแบบของการที่เป็นมาสคอตแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้กันแล้ว สามารถติดตามแบบเต็มๆ ได้ใน "Banana in Pyjamas" วันนี้เวลา 19.20 น. ทางช่อง True Spark Play ช่อง 444 รับรองว่าคุณจะได้สนุกไปกับความน่ารักของทั้งกล้วยหอมและเพื่อนๆ หมีตลอดทั้งเรื่อง #TrueVisions #KIDS #BananainPyjamas #TrueSparkPlay #ช่อง444

bananasinpyjamas

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial