เรือใบสีฟ้าฟอร์มแรงจัด จะบุกชนะเบรนท์ฟอร์ดจี้หงส์เหลือ 2 แต้ม

เรือใบสีฟ้าฟอร์มแรงจัด จะบุกชนะเบรนท์ฟอร์ดจี้หงส์เหลือ 2 แต้ม
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบรนท์ฟอร์ด จะเปิดรัง จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ โดยเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด เจ้าถิ่น ฟอร์มการเล่นค่อนข้างแย่ 10 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาชนะได้แค่ 2 เกมและแพ้ไปถึง 8 จนทำให้อันดับตกลงมาใกล้โซนตกชั้นมากขึ้นทุกที ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ ไม่แพ้ใครมา 11 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ นอกจากนี้ยังชนะมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว วันนี้พวกเขาก็ต้องการชนะต่อไปเพื่อไล่จี้ ลิเวอร์พูล ให้เหลือเพียง 2 แต้ม และจะยังแข่งน้อยกว่า 1 เกมอีกด้วย

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้
สนาม : จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม
เวลา : 03.00 น. อังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 (แข่งคืนวันจันทร์)
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602)

เบรนท์ฟอร์ด
เบรนท์ฟอร์ด ผลงานค่อนข้างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา พวกเขาชนะแค่ 2 เกมเท่านั้นจากการลงเล่น 12 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ที่เหลือเป็นการเสมอ 1 และแพ้ไปถึง 9 เกม นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลาที่แพ้ 5 เกมติดต่อกันอีกด้วย ที่สำคัญ ในจำนวน 12 เกมนี้เป็นเกมพรีเมียร์ลีกถึง 10 เกม เท่ากับว่าผลงานในลีก 10 นัดหลังสุดพวกเขาชนะแค่ 2 และแพ้ไปถึง 8 ถือว่าเป็นอะไรที่ย่ำแย่มากๆ ผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปพ่ายต่อ สเปอร์ส 3-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว นั่นทำให้ตอนนี้ เบรนท์ฟอร์ด มีอยู่เพียง 22 คะแนนจากการลงเล่น 21 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง และมีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้นฃ

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เบรนท์ฟอร์ด ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง อารอน ฮิคกี้, ริโก้ เฮนรี่, เควิน ชาเด้ และ ไบรอัน เอ็มเบวโม่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน โยอัน วิสซ่า, ซามาน กอดดอส และ แฟร้งค์ ออนเยก้า ยังอยู่ในระหว่างรับใช้ทีมชาติ ทำให้เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะมาในระบบ 3-5-2 โดยคู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ ไอแวน โทนี่ย์ และ นีล โมเปย์ คอยไล่ล่าประตูเหมือนเดิม

แมนฯ ซิตี้
ทีมเรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ในช่วงที่ฟอร์มพีคสุดๆ จริงๆ หลังไม่แพ้ใครมา 11 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ และยังเป็นการชนะถึง 10 เกม ที่สำคัญชนะมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว และถ้ามองย้อนไปไกลกว่านั้นจะเห็นว่า แมนฯ ซิตี้ แพ้แค่เกมเดียวจากการลงเล่น 21 เกมหลังสุดในทุกถ้วย เสมอแค่ 4 และชนะได้ถึง 16 เกม และถ้าหากดูเฉพาะผลงานในพรีเมียร์ลีก พวกเขาไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว และยังเป็นการชนะได้ถึง 5 เกม ผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดคือการเปิดบ้านถล่ม เบิร์นลี่ย์ ไปแบบสบายๆ 3-1 ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามีอยู่ 46 แต้มจาก 21 เกม รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 5 แต้ม แต่แข้งน้อยกว่าถึง 2 นัด นั่นหมายความว่าถ้าทีมเรือใบสีฟ้าเก็บชัยชนะในนัดตกค้างได้หมด พวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงทีมใหม่ทันที

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ซิตี้ มีสภาพทีมที่สมบูรณ์พร้อมมากๆ เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาใช้ทีมชุดใหญ่เต็มสูบอีกครั้ง ในระบบการเล่น 4-1-4-1 เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะกลับมายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าอีกครั้งหลังหายเจ็บกลับมา ส่วนแดนกลางมีตัวสนับสนุนเกมรุกอย่าง ฮูเลียน อัลวาเรซ และ เควิน เดอ บรอยน์ และมี เฌเรมี่ โดกู กับ ฟิล โฟเด้น คอยลากเลื้อยทางริมเส้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : มาร์ค เฟล็คเค่น : เนธาน คอลลินส์, เอธาน ปินน็อค, เบน มี : แม็ดส์ โรเออร์สเลฟ, มาติอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิทาลี่ ยาเนลท์, คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ : ไอแวน โทนี่ย์, นีล โมเปย์

แมนฯ ซิตี้ (4-1-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส : ริโก้ ลูอิส, จอห์น สโตนส์, เนธาน อาเก้, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล : โรดรี้ : ฟิล โฟเด้น, ฮูเลียน อัลวาเรซ, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี่ โดกู : เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ความน่าจะเป็น : เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มแย่มากจริงๆ แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้าน และการได้ ไอแวน โทนี่ย์ กลับมาจากโทษแบนแล้วจะทำให้เกมรุกดีขึ้นก็ตาม แต่การรับมือ แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังเล่นได้เข้าฝักนั้นยังค่อข้างยากเกินไป นอกจากนี้ทีมเรือใบสีฟ้าต้องการชัยชนะในเกมนี้อย่างมาก เพื่อไล่จี้ ลิเวอร์พูล หลังทีมหงส์แดงไปพลาดท่าพ่าย อาร์เซน่อล ในเกมล่าสุด ดังนั้นเกมนี้รูปเกมจะเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ครองเกมเหนือกว่า และจะใช้เกมรุกที่ดุดันเล่นงานเจ้าถิ่นจนเอาชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial