เป๊ปรับคงคิดถึงคล็อปป์ แต่คงสบายใจขึ้นก่อนดวลหงส์

เป๊ปรับคงคิดถึงคล็อปป์ แต่คงสบายใจขึ้นก่อนดวลหงส์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าเขาคงคิดถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังกุนซือชาวเยอรมันประกาศอำลา ลิเวอร์พูล หลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่กระนั้นในอีกทางหนึ่งเขาก็คงจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นในคืนก่อนที่จะต้องนำทีมเจอหงส์แดงเช่นกัน พร้อมกับเชื่อว่า คล็อปป์ จะกลับมาทำงานอีกครั้งอย่างแน่นอน

คล็อปป์ เพิ่งจะแจ้งข่าวช็อกแฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลก เมื่อประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นข่าวที่สร้างความประหลาดใจไปทั้งวงการฟุตบอล รวมถึงตัว กวาร์ดิโอล่า ซึ่งถือว่าเป็นกุนซือที่เป็นคู่ปรับกับ คล็อปป์ มาตลอดในระหว่างที่ทำงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ กุนซือทีมเรือใบสีฟ้าได้ให้ความเห็นว่าเขาตกใจกับเรื่องนี้เช่นกัน แต่ก็เข้าใจว่าทำไมกุนซือหงส์แดงถึงตัดสินใจแบบนั้น โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกช็อกอยู่บ้าง เขาคือผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งมาก แม้ว่าผมจะไม่ได้สนิทสนมกับเขาแบบใกล้ชิด แต่ก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่่สุดยอดมากๆ"

"ผมมีความรู้สึกว่าการอำลาทีมของเขาเป็นส่วนหนึ่งของเราที่ แมนฯ ซิตี้ ด้วย เนื่องจาก ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของเราในยุคที่มีเขาเป็นผู้จัดการทีม"

"แน่นอนว่าเขาจะถูกคิดถึง เช่นเดียวกับที่ตัวผมเองก็จะคิดถึงเขา แต่ลึกๆ แล้วผมก็โล่งใจนะที่เขาจะไม่อยู่ทำหน้าที่อีกต่อไป เพราะผมคงจะนอนหลับสบายขึ้นในคืนก่อนเราต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล"

"ผมขอให้เขาโชคดี ผมรู้ว่าเขาไม่ได้ยอมรับหรอกและเขาจะกลับมาแน่ ผู้จัดการทีมทุกคนก็เหมือนกันเมื่อทำงานมานานหลายปี ผมเคยรู้สึกแบบนี้ตอนอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ดังนั้นผมเข้าใจเรื่องนี้อย่างมาก"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial