อาร์เซนอล ไม่ปล่อย แรมส์เดล เดือนมกราคม!

อาร์เซนอล ไม่ปล่อย แรมส์เดล เดือนมกราคม!
"เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูมือดี ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แม้ว่า เจ้าตัว จะเเสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่มีความสุขกับการค้าเเข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากตกเป็น "ตัวสำรอง"

"ฟุตบอล สอนดอน" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แรมส์เดล ได้รับความสนใจจากหลายๆทีมที่หวังคว้าตัวไปเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 แต่ว่า อาร์เซนอล ไม่ต้องการปล่อยตัว แรมส์เดล ออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ เพราะว่าต้องการเก็บไว้ช่วยทีมไปจนจบฤดูกาล รวมทั้งยังไม่อยากทุ่มเงินคว้าตัว "นายด่านคนใหม่" เข้ามาเสริมทัพเพิ่ม


แรมส์เดล ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ เจ้าตัว เริ่มมีความผิดพลาดเเละเสียตำแหน่ง "มือ 1" ให้กับ ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูคนใหม่ ที่ถูกยืมตัวมาจาก เบรนท์ฟอร์ด เเละมีแนวโน้มสูงว่า อาร์เซนอล จะยอมทุ่มเงินคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์


นายทวารทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อปี 2021 เเละกลายเป็น "เบอร์ 1" ของทีมมาโดยตลอด รวมทั้งยังเป็นกำลังสำคัญช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าตำแหน่ง "รองแชมป์พรีเมียร์ลีก" มาครองเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial