ไม่เอาแล้ว! บาเยิร์นฯ เลิกสนใจ กาเซมิโร่

ไม่เอาแล้ว! บาเยิร์นฯ เลิกสนใจ กาเซมิโร่
สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กเนมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเซมิโร่ กองกลางจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากแดนผู้ดี มาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเดือนมกราคมนี้

"สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี" สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานว่า บาเยิร์นฯ เคยจับตาดูสถานการณ์ของ กาเซมิโร่ อย่างใกล้ชิด เนื่องจาก เจ้าตัว เป็นนักเตะคนโปรดที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือหนุ่มของ บาเยิร์นฯ ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม 


แต่ว่าล่าสุด บาเยิร์นฯ ตัดสินใจที่จะไม่เจรจากับ แมนยูฯ อย่างเเน่นอนเเล้ว เเม้ว่ายังต้องการที่จะคว้า "กองกลางคนใหม่" เข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก บาเยิร์นฯ ไม่กล้าเสี่ยงที่จะเซ็นสัญญากับ กาเซมิโร่ เพราะว่าช่วงหลังๆอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง เเละไม่สามารถลงสนามช่วย แมนยูฯ ได้อย่างสม่ำเสมอ


กาเซมิโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ แมนยูฯ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยล่าสุด เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ แมนยูฯ ไปแล้ว 63 เกม(รวมทุกรายการ) เเละทำได้ 11 ประตู 7 แอสซิสต์ รวมทั้งยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ "ลีกคัพ" และจบเป็นอันดับ "ท็อปโฟร์" เมื่อฤดูกาลที่เเล้ว

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial