คิม มิน-แจ โบ้ยให้ถามเอเยนต์ หลังลือเตรียมย้ายซบผีแดง

คิม มิน-แจ โบ้ยให้ถามเอเยนต์ หลังลือเตรียมย้ายซบผีแดง
คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังอุบเงียบหลังมีข่าวลืออย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเจ้าตัวบอกกับสื่อบ้านเกิดว่าให้ไปถามเอเยนต์ส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้

ปราการหลังวัย 26 ปี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีม "อัซซูร่า" เถลิงคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี หรือนับตั้งแต่ปี 1989-90 ถือเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่าของ นาโปลี หลังย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัวเพียง 18 ล้านยูโร หรือราว 670 ล้านบาท เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเข้ามาเป็นตัวแทนของ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ย้ายไปอยู่กับ เชลซี

คิม มิน-แจ กลายเป็นตัวหลักของ นาโปลี ทันทีที่ย้ายมา โดยได้ลงสนามไป 44 เกมรวมทุกรายการ และทำไป 2 ประตู ซึ่งจากผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายๆ ทีมในยุโรป ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะคว้ากองหลังแดนโสมไปร่วมทีม ขณะที่ตัวนักเตะก็มีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า คิม มิน-แจ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร หรือราว 2,236 ล้านบาท ซึ่งเงื่อนไขข้อนี้จะสามารถทำได้หากว่าเป็นการยื่นข้อเสนอมาจากทีมที่อยู่นอกอิตาลี ทำให้เข้าทางทีมปีศาจแดงทันที นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว ซึ่งไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ คิม มิน-แจ ยังไม่มีการยืนยัน ทำให้เจ้าตัวถูก ทีวีเอ็น สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีใต้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งกองหลังวัย 26 ปีได้กล่าวตอบแบบติดตลกว่า "เอเยนต์ของผมอยู่ข้างนอก ลองไปถามเขาดูสิ"

ทั้งนี้ นาโปลี ก็ไม่ได้มีการนิ่งนอนใจในเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยมีรายงานว่าทีมแชมป์เซเรีย อา ทีมล่าสุด พยายามที่จะต่อสัญญาใหม่กับ คิม มิน-แจ พร้อมกับมีความพยายามที่จะยกเลิกเงื่อนไขในการฉีกสัญญาของเจ้าตัวออกไป แต่กองหลังเกาหลีใต้ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะรู้ดีว่ากำลังมีโอกาสดีที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามรอยรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง พาร์ค ชี-ซอง นั่นเอง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial