แมฟส์ คว้าชัยเดือด โดนไล่ฝั่งละคน

แมฟส์ คว้าชัยเดือด โดนไล่ฝั่งละคน
“แมฟส์” คว้าชัย ขึ้นนำซีรี่ส์ 2-1 เกมเดือด มีผู้เล่นฝั่งละคนรวม 2 รายโดนไล่ออก


ดัลลัส แมฟเวอริกส์ คว้าชัยใน เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก ขึ้นนำ แอลเอ คลิปเปอร์ส 2-1 ซีรี่ส์ จากชัยชนะ 101-90 เมื่อช่วงเช้า 27 เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เกมดุเดือด ลูก้า ดอนซิช ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล แต่มีผู้เล่นโดนไล่ออก ราย 


เกมที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ เริ่มต้นด้วยความหวังเต็มเปี่ยมต่อชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่แค่ไม่นาน ลูก้า ดอนซิช ซูเปอร์สตาร์ของทีมข้อเท้าพลิก กลับเข้าห้องแต่งตัวไปตรวจอาการและพันผ้าก่อนจะกลับลงมาพร้อมเสียงเฮสนั่น ช่วงกลางควอเตอร์สอง ทั้งคู่เล่นได้สูสี คลิปเปอร์ส ส่ง คาห์ไว เลียวนาร์ด ลงมาทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ ฟอร์มในวันนี้จึงดูไม่ดีนัก เกมเป็นของ แมฟเวอริกส์ ตั้งแต่เข้าสู่ครึ่งหลัง 


ช่วงกลางควอเตอร์สุดท้าย รัสเซลล์ เวสต์บรูค ทำฟาวล์ใส่ ลูก้า ดอนซิช จากนั้นผลักอก และหันไปถกเถียงกับ พีเจ วอชิงตัน ผลักอก วอชิงตัน และถกเถียงกัน กรรมการตัดสินให้ เวสต์บรูค โดน 2 เทคนิคัล ฟาวล์ จากการฟาวล์ใส่ ดอนซิช ในจังหวะแรก ก่อนหน้านี้มีฟาวล์รุนแรงติดตัวมาแล้ว และการกระทำต่อจากนั้นอีกครั้ง ส่วน วอชิงตัน มีเทคนิคัลติดตัวจากจังหวังกับ เทอเรนซ์ แมนน์ การตอบโต้ เวสต์บรูค ทำให้โดนเพิ่ม กรรมการตัดสินไล่ทั้งสองออกจากสนาม แต่แม้ขาด วอชิงตัน ชัยชนะก็ยังเป็นของเจ้าถิ่น


ดอนซิช ทำ 22 คะแนน 10 รีบาวด์ และ คายรี เออร์วิ่ง ทำ 21 คะแนน รีบาวด์ แอสซิสต์ ขณะที่ทีมเยือนมี เจมส์ ฮาร์เดน ทำ 21 คะแนน และ อิวิก้า ซูบัค ทำ 19 คะแนน โดยเกมถัดไปของคู่นี้ยังอยู่ที่ ดัลลัส เท็กซัส 


NBA PLAYOFFS รอบแรก

เวลา 07.30 วันที่ 28 เม.. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 29 เม.. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial