พรีวิว เอ็นบีเอ นิวยอร์ก นิกส์ @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ นิวยอร์ก นิกส์ @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส
“นิกส์” พกความมั่นใจไปเยือน เวลส์ ฟาร์โก เซ็นเตอร์ เต็มเปี่ยม แต่ “เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส” ก็ไม่ยอมแพ้ และหวังจะตีไข่แตกในบ้าน เพื่อเอาชนะซีรี่ส์นี้ให้ได้

พรีวิว เอ็นบีเอ

นิวยอร์ก นิกส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

เวลา : 06.30 วันที่ 26 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



การขึ้นนำซีรี่ส์ 2-0 ของ นิวยอร์ก นิกส์ ออกจะเหนือความคาดหมายเล็กน้อย เนื่องจากทุกคนรู้ดีว่าการไม่มี จูเลียส แรนเดิ้ล ที่ต้องพักไปผ่าตัดไหล่เป็นเรื่องใหญ่ทีเดียว แถมยังต้องเจอกับทีมที่ไม่มีใครอยากเจออย่าง ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่ได้ โจเอล เอ็มบีด เอ็มวีพี ซีซั่นก่อนกลับมาลงสนาม แต่ทุกอย่างพลิกไปหมด


ถึงอย่างนั้น ก็ต้องยอมรับว่า สองเกมแรก นิกส์ จบเกมแบบฉิวเฉียด มีดราม่า ลุ้นหนัก ดังนั้นเมื่อเปลี่ยนสถานที่มายัง เวลส์ ฟาร์โก เซ็นเตอร์ ก็อาจเป็นอีกเรื่อง เว้นแต่ว่า เหล่าผู้เล่นจะรักษามาตรฐาน ด้วยการทำสกอร์สองหลัก แบบที่ไม่ต้องปล่อยให้ จาเล่น บรันสัน แบกทีมอยู่คนเดียว แถมพวกตัวสำรองก็เล่นแบบมีพลัง ทั้ง ดิวซ์ แม็คไบรด์มิตเชลล์ โรบินสัน 


ถ้าไม่หยิ่งผยองจนเกินไป ก็ต้องยอมรับว่า นิกส์ มีความมั่นใจไม่เบาที่จะบุกมาเก็บชัยถึงบ้านคู่แข่ง เพราะทั้งสองเกมที่ผานมา ฟิลด์โกลแตะ 40 เปอร์เซ็นต์ทั้ง และ คะแนน และเกิน 50 รีบาวด์ ใครจะเชื่อว่า ไอเซห์ ฮาร์เตนสไตน์ รีบาวด์ตัดหน้า เอ็มบีดได้ด้วย 


ขณะที่ เอ็มบีด กำลังค่อยๆ ฟื้นตัวกลับมา ที่จริงหายเจ็บตั้งแต่ เม.แต่เพราะพักไปนาน มีปัญหาเรื่องความฟิต เกมท้ายฤดูกาลปกติ เล่นไปหอบไป จังหวะตั้งรับคือนิ่งอยู่ในแดนของอีกฝ่าย ยืนรอ ไม่วิ่งประกบ และยังดูเหมือนกระโดดได้ไม่เต็มที่เท่าไร แต่ถ้าถามเรื่องความมั่นใจกับการเล่นในบ้าน ก็ยังเชื่อว่า ซิกเซอร์ส ไม่หมดโอกาสที่จะชนะ 


ทายรีส แม็กซี่ย์ เกมที่แล้วลงเล่นทั้งที่ไม่สบาย แต่ขนาดนั้น ทั้ง เอ็มบีด และ แม็กซี่ย์ ยังทำได้มากกว่า 30 คะแนน สภาพทีมอาจไม่เต็มถังเท่า นิกส์ แต่มีจุดที่น่าสนใจคือ ซิกเซอร์ส เล่นได้แบบมีวินัย ดูเหมือนจะเป็นแผนที่ทุกคนคุ้นเคย แค่ขาดๆ เกินๆ ไปบ้าง และเพราะ นิกส์ ทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะเปอร์เซ็นต์การยิง คะแนน ที่ ซิกเซอร์ เป็นรองเล็กน้อย 35 เปอร์เซ็นต์


ว่ากันตามตรง นี่คือเกมแห่งความหวังสำหรับเจ้าถิ่น เพราะถ้าตีไข่ไม่แตก ความหวังของ ซิกเซอร์ส จะลดลง ส่งนิกส์ขึ้นแท่นไปก่อน ดังนั้น มีเท่าไร กี่แผน ต้องเทให้หมดในเกมนี้เพื่อชนะ แล้วเกมหน้าค่อยว่ากันอีกที นิกส์ อาจจะรู้สึกว่าโชคดีเล็กน้อย และเฉือนหวิว สิ่งที่ต้องพิสูจน์จากนี้คือการเล่นเกมยาว ถ้าเจอเกมรับแน่น เสียงกองเชียร์ที่เปลี่ยนไป จะรับได้แค่ไหน 


ผลที่คาด นิวยอร์ก นิกส์ 97-105 ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส


NBA PLAYOFFS รอบแรก

เวลา 06.30 วันที่ 26 เม.. - นิวยอร์ก นิกส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.00 วันที่ 27 เม.. - แอลเอ คลิปเปอร์ส ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.30 วันที่ 27 เม.. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 28 เม.. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 29 เม.. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial