พรีวิว เอ็นบีเอ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์

พรีวิว เอ็นบีเอ

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฟีนิกซ์ ซันส์

เวลา : 09.30 วันที่ 27 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


ทิมเบอร์วูล์ฟส์” ยังโชว์ฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่อง “ซันส์” โดนเกมรับเหนียว เล่นไม่ออก แต่ได้โอกาสกลับมาแก้ตัวในบ้าน 


มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไม่ได้โชว์ผลงานอันเหนือคาดหมายด้วยการขึ้นนำ ฟีนิกซ์ ซันส์ 2-0 เพราะกว่าจะมาถึงรอบเพลย์ออฟ เควิน ดูแรนท์ และ เดวิน บูเกอร์ เหนื่อยพอสมควร เรียกได้ว่าที่จริง แฟนๆ เกือบหมดหวังแล้วว่าจะได้กลับมาเล่นในบ้าน เพราะอันดับไม่ดีเท่าไร ต่างจากอีกฝ่ายที่ไปแตะจ่าฝูงสายตะวันตกมาแล้ว 


ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เริ่มต้นซีรี่ส์อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ซันส์ด้วยความห่างเฉลี่ย 18.5 คะแนน ชนะขาด และถ้าเกมนี้บุกมาชนะ จะขึ้นแท่นรอ แถมยังเป็นชัยชนะ จาก เกมล่าสุด เกมที่แล้วยิงไป 105 คะแนน ยังไม่ถึงมาตรฐาน 113 คะแนนในซีซั่นปกติเลย ส่วนเปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกล 44.9 และยิง คะแนนได้ 28.1 เปอร์เซ็นต์ 


เกมรับเสีย 106.2 โดยเฉลี่ย แต่เกมล่าสุดรับดี เสียแค่ 93 คะแนนเท่านั้น ถ้ามาด้วยแผนเดิม วินัยเดิม มีโอกาสมากที่จะเอาชนะ แตกต่างก็แค่เกมนี้ ไม่มีเสียงกองเชียร์ร้องว่า “วูล์ฟส์ อิน โฟร์” ที่คอยสั่งให้ชนะใน เกม


ซันส์ รู้ตัวดีว่า ถ้าตีไข่ไม่แตกก็ลำบากแน่ๆ แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช ยอมรับว่าเกมรุกยังทำได้ไม่ดี ไม่เป็นระบบ เกมที่แล้ว สามสตาร์ ดูแรนท์ บูเกอร์ และ แบรดลี่ย์ บีล ยิงรวมกันยังได้แค่ 52 คะแนน แถมยังเจอเกมรับของ รูดี้ โกแบร์ และ จาเดน แม็คแดเนี่ยลส์ เล่นงาน 


เกมรับ ซันส์ เสีย 113.2 โดยเฉลี่ย ดังนั้นสกอร์ที่เกิดขึ้นในสองเกมก่อน ก็ไม่ได้มากเกินรับได้ แต่เกมรุกที่ควรได้อะไรคืนมา ไปไม่ได้เลย และเกมนี้จะไม่มี เกรย์สัน แอลเล่น ด้วย ฟอร์มล่าสุดก็น่าเป็นห่วงมาก ชนะ ใน เกมล่าสุด รวม้ทยซีซั่นปกติ 


ฟอร์มทั้งสองแตกต่างกันอย่างชัดเจน ทิมเบอร์วูล์ฟส์ รักษามาตรฐานได้ดีมาตลอด และจุดที่แตกต่างชัดเจนของทั้งสองคือการรีบาวด์ ตัวเลขที่จะช่วยให้สร้างโอกาสในการทำสกอร์ของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จึงดีกว่า และยังขโมยเก่ง สตีล เฉลี่ย ครั้งทั้งสองเกมที่ผ่านมา เกมรับก็ดีกว่า แม้เปลี่ยนสถานที่เป็นอริโซน่า แต่บอกตามตรงว่า โอกาสที่จะทำแต้มได้สูง ยังเป็นของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แม้ต้องเล่นใน ฟุตพริ้นท์ เซ็นเตอร์ 


ผลที่คาด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 113-108 ฟีนิกซ์ ซันส์


NBA PLAYOFFS รอบแรก

เวลา 07.00 วันที่ 27 เม.. - แอลเอ คลิปเปอร์ส ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.30 วันที่ 27 เม.. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 28 เม.. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 29 เม.. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial