คล็อปป์รับลิเวอร์พูลเล่นแย่ หลังโดนอตาลันต้าอัดคาบ้าน

คล็อปป์รับลิเวอร์พูลเล่นแย่ หลังโดนอตาลันต้าอัดคาบ้าน
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับตามตรงว่าเป็นเกมที่ทีมหงส์แดงเล่นได้แย่มาก และไม่มีแง่ดีอะไรให้พูดถึง หลังพ่ายต่อ อตาลันต้า คารัง แอนฟิลด์ ไปอย่างขาดลอย 0-3 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล หวังจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งในเกม ยูโรป้า ลีก ที่จะรับการมาเยือนของ อตาลันต้า หลังจากที่ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ถือว่าเหนือความคาดหมาย เมื่อ ลิเวอร์พูล ที่ได้เล่นในบ้านกลับกลายเป็นฝ่ายพ่ายไปอย่างยับเยิน 0-3

อตาลันต้า ออกนำก่อนในช่วงปลายครึ่งแรก หลังได้ประตูจาก จานลูก้า สคามัคก้า ในนาทีที่ 38 จากนั้นในครึ่งหลัง อตาลันต้า มายิงเพิ่มอีก 2 ประตู โดยได้จาก สคามัคก้า ที่ยิงประตูที่สองให้กับตนเองในนาทีที่ 60 และได้ประตูปิดท้ายจาก มาริโอ ปาซาลิช ในนาทีที่ 83 ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายพ่ายไปอย่างขาดลอย 0-3 ต้องรอแก้มือในเกมหน้าที่จะออกไปเยือนที่ แบร์กาโม่ สัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ หลังจบเกม คล็อปป์ ยอมรับตามตรงว่านี่เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้แย่ และไม่มีแง่มุมที่ดีให้พูดถึง โดยกล่าวว่า "โชคไม่ดีเลยที่ไม่มีเรื่องราวดีๆ ให้พูดถึงในเกมนี้ เราเริ่มต้นเกมได้ดี และ ดาร์วิน นูนเญซ ก็มีโอกาสทอง แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมากลายเป็นเกมที่แย่มาก และไม่มีแง่มุมที่ดีให้พูดถึงเลย"

"ผมไม่ชอบวิธีการยืนตำแหน่งของทีมในตอนที่ครองบอล พวกเราทำให้คู่แข่งเจอกับสถานการณ์แบบเดียว และหลังจากนั้นทุกๆ คนก็กลายเป็นฝ่ายไล่ตาม เราทำประตูได้แต่มันเป็นลูกล้ำหน้า มันเป็นเกมที่แย่มาก อตาลันต้า เล่นได้ดี พวกเขาทำได้ 3 ประตูและสมควรเป็นฝ่ายชนะ"

"พวกเราเอาชนะ 3-0 (ในเกมหน้า) ได้รึเปล่าน่ะเหรอ? ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่นี่เป็นผลงานที่เลวร้ายและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราเป็นฝ่ายแพ้ ตอนนี้หลายคนคิดว่าพวกเขา (อตาลันต้า) ผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่เกมยังไม่จบ และพวกเขาจะยังไม่เข้ารอบจนกว่าจะลงเล่นในเกมหน้า"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะยังได้เล่นในแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ ก่อนจะออกไปเยือน อตาลันต้า ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง ในวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial