เดอ บรอยน์ ซูฮกฟอร์ม โคเปนเฮเก้น

เดอ บรอยน์ ซูฮกฟอร์ม โคเปนเฮเก้น
เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมผลงานของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น หลังจบเกมที่ ซิตี้ บุกไปเอาชนะได้สำเร็จ 3-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

"มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เราเคยมาเล่นที่นี่แล้วสองครั้ง และบรรยากาศมันสุดยอดจริงๆ คุณรู้ว่าพวกเขาพยายามที่จะทำทุกอย่าง พวกเขาสร้างผลงานได้สุดยอดในรอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นเราต้องให้ความเคารพพวกเขา เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ จากนั้นก็ทำผิดพลาดครั้งเดียวและพวกเขาก็ได้ประตู แต่ผมคิดวาเราเล่นได้ดีจริงๆ ในเกมนี้ และในครึ่งหลังเรามีโอกาสยิงประตูเยอะมาก โชคดีที่ช่วงท้ายเกมเราได้ประตูที่สาม ดังนั้นตอนนี้เรามีความได้เปรียบพอสมควร"


"ผมพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุด และสนุกกับผลงานของตัวเอง ผมไม่ได้เล่นมานาน 5 หรือ 6 เดือน แต่ผมมีความสุขที่ได้กลับมาช่วยทีมคว้าชัยชนะ และโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของผมออกมา ผมรู้สึกดีจริงๆ ผมคิดว่าผมยังต้องการลงสนามมากกว่านี้เรื่อยๆ" สตาร์ชาวเบลเยียม กล่าวทิ้งท้าย


"แชมป์เก่า" ออกนำไปก่อนจาก เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 10 แต่ว่าถูก แม็กนุส แมตต์สัน ยิงตามตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 34 หลังจากนั้น ซิตี้ ยังทำได้ดีกว่าเเละยิงเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 เเละ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 โดยนัดต่อไปจะกลับไปเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 6 มีนาคม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial