โลมา คัมเเบ็กสวย! คว้าชัยศึก UFC

โลมา คัมเเบ็กสวย! คว้าชัยศึก UFC
โลมา ลูกบุญมี นักสู้ UFC หนึ่งเดียวจากประเทศไทย อาศัยวิชาแม่ไม้มวยไทยและการออกอาวุธอันหนักหน่วง เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะคะแนน บรูนา บราซิล คู่ต่อกรจากบราซิล ได้แบบเป็นเอกฉันท์ทั้ง 3 เสียง ในการกลับขึ้นสังเวียนในศึก UFC FIGHT NIGHT : HERMANSSON VS PYFER ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

การต่อสู้ที่ชาวไทยทุกคนรอคอย เป็นการกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งของ สุภิสรา คนหลัก หรือ โลมา ลูกบุญมี วัย 27 ปี นักสู้หนึ่งเดียวของประเทศไทยในรายการ UFC ที่มาพร้อมสถิติชนะ 8 แพ้ 3 พบกับ บรูนา บราซิล คู่ต่อกรวัย 30 ปีชาวบราซิลที่มาพร้อมสถิติชนะ 9 แพ้ 3 


เปิดฉากยกแรกเป็น โลมา ลูกบุญมี ที่ค่อยขยับเข้าหา และมีจังหวะวางแข้งขวาสวยๆหลายครั้ง ในขณะที่ บรูนา ยังหาจังหวะเข้าทำแทบไม่ได้ แถมช่วงปลายยกยังมาโดน โลมา เทคดาวน์ก่อนหมดยกด้วย เข้าสู่ยกที่ 2 โลมา มั่นใจมากขึ้น และแม้ว่า บรูนา จะพยายามประชิดตัว แต่ก็โดน โลมา ใช้ทั้งแข้งขวา แทงเข่า และฟันศอก สกัดเอาไว้ได้ทั้งหมด 


ยกสุดท้ายภาพรวมเป็น โลมา ที่เหนือกว่าและยังคงออกอาวุธได้เข้าเป้ามากกว่า แม้ว่าช่วงปลายยกสุดท้าย บรูนา จะพยายามเทคดาวน์เรียกคะแนนคืน แต่ก็ทำอะไรนักสู้จากประเทศไทยไม่ได้ ครบ 3 ยกกรรมการรวมคะแนนและชูมือให้ โลมา ลูกบุญมี เป็นฝ่ายชนะคะแนน บรูนา บราซิล ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ด้วยคะแนน 29 ต่อ 28 ทั้ง 3 เสียง

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial