อังเก้ ยกย่อง ตี๋ซน ฝีเท้าระดับโลก!

อังเก้ ยกย่อง ตี๋ซน ฝีเท้าระดับโลก!
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมมีชื่อแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม ซน ฮึง มิน กองหน้าตัวเก่งทีมชาติเกาหลีใต้ หลังจบเกมที่ สเปอร์ส เเซงเอาชนะ "นกนางนวล" ไบรท์ตันฯ ได้แบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวออสซี่ กล่าวว่า "มันยุติธรรมดีหากจะบอกว่าเรายังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาทีม แต่เรามีนักเตะระดับโลกอย่าง ซน ฮึง มิน ซึ่งเล่นบอลในจังหวะที่ยากให้มองดูง่ายจากการผ่านบอลให้กับ เบรนแนน จอห์นสัน ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม"


"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและแฟนบอล มันเป็นรางวัลตอบแทนจากความพยายามในครึ่งหลังโดยที่เราเล่นกันได้ไม่ดีนักในครึ่งแรก นอกจากนี้เป็นเพราะว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วย และเราขาดวินัยกันนิดหน่อย ก่อนลงสนาม เรามองดูขุมกำลัง และเรารู้ว่าเรามีความสามารถที่จะพลิกเกมได้ มันยุติธรรมดีที่จะบอกว่าเรื่องนี้ช่วยเราได้"


สเปอร์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ไบรท์ตันฯ ไปก่อน 0-1 ในนาทีที่ 17 จากจุดโทษของ ปาสกาล โกรสส์ แต่ว่าหลังจากนั้น สเปอร์ส เร่งเครื่องเอาคืนได้ 2 ประตูรวดจาก ป๊าบ ซาร์ ในนาทีที่ 61 เเละ เบรนแนน จอห์นสัน ในนาที 90+6(ซน แอสซิสต์)

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial