เคอร์รี่ ปิดเกม GSW เฉือนหวิว ซันส์

เคอร์รี่ ปิดเกม GSW เฉือนหวิว ซันส์
“เคอร์รี่” ปิดเกม “วอร์ริเออร์ส” เฉือนหวิว “ซันส์” สุดสนุก สตาร์แน่น พลิกไปมาทั้งเกม



สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำสกอร์สุดท้ายของเกมเมื่อช่วงเช้า 11 .ที่ผ่านมาพา โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เฉือนเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 113-112 คว้าชัยในการพบกันครั้งสุดท้ายในฤดูกาลปกติแบบสมศักดิ์ศรี ด้วยชุดผู้เล่นตัวจริงที่สมบูรณ์พร้อมทั้งสองฝ่าย และห้ำหั่นกันตลอดเกม


ที่ เชส เซ็นเตอร์ ซันส์ มาเยือนกับเหล่าสตาร์ครบทีม เช่นเดียวกับเจ้าบ้านที่ใส่ทั้ง เคอร์รี่เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์มอนด์ กรีน ลงสนาม โดยเกมในควอเตอร์แรก วอร์ริเออร์ส ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่กลางควอเตอร์ถัดมา ซันส์ พลิกเกมได้ จากนั้นในครึ่งหลังผลัดกันนำและตาม รวมทั้งหมด 22 ครั้งตลอดแมตช์ 


ช่วงท้ายเหลือเวลาไม่เกิน นาทีเกมยังเข้มข้น 47 วินาทีสุดท้าย ซันส์ ได้บอล เดวิน บูเกอร์ทำสกอร์ให้ทีมเยือนออกนำ 112-110 และเล่นเกมรับอย่างยอดเยี่ยม โจนาธาน คูมิงก้า พยายามขึ้นทำแต้มจากใต้แป้นโดน เควิน ดูแรนท์ บล็อคไว้ แบรดลี่ย์ บีล รีบาวด์กลับมากอด เดรย์มอนด์ กรีน เข้าไปแย่ง กรรมการเป่าให้จั๊มพ์บอล 


บอลกลับมาเป็นของ ซันส์ ที่ส่งบอลไปมาเพื่อถ่วงเวลา บีล ยิง คะแนนไม่ลง เคอร์รี่ รีบาวด์ได้ และเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ขอเวลานอก เหลืออีก 3.3 วินาที เคอร์ วางแผนวัดใจ ส่งบอลเข้ามาให้ เคอร์รี่ ชู้ต คะแนนไม่พลาด เหลือเวลา 0.6 วินาที ซันส์ ส่งบอลเข้า ดูแรนท์เจอประกบจับบอลไม่ถนัด ยังไม่ทันตั้งตัวได้ เวลาหมดไปก่อน วอร์ริเออร์ส เฉือนชัยเฉียดฉิว

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial