เคอร์รี่ ควง บูเกอร์ ติดสำรอง ออลสตาร์

เคอร์รี่ ควง บูเกอร์ ติดสำรอง ออลสตาร์
“เคอร์รี่” ควง “บูเกอร์” ติดทีมสำรอง “เอ็นบีเอ ออลสตาร์” สายตะวันตก อีกฟาก “แบม” มากับหน้าใหม่ 3 ราย




สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เดวิน บูเกอร์ นำทีมสำรอง เอ็นบีเอ ออลสตาร์ ในเกมที่จะจัดขึ้นที่รัฐ อินเดียน่า ตรงกับวันที่ 18 .นี้ ช่วงเช้าตามเวลาประเทศไทย ได้รับเลือกจาก คริสต์ ฟินช์ เฮดโค้ช มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในฐานะทีมอันดับ ของสายตะวันตก 


เคอร์รี่ หลุดจากตำแหน่งตัวจริงเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2014 โดน เช กิลเจียส-อเล็กแซนเดอร์ ที่มาแรงเบียดแย่งตำแหน่งในตารางผลโหวต แต่ยังได้รับการเรียกตัวมาในฐานะสำรอง และมี แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ติดทีมออลสตาร์เป็นครั้งแรก


สายตะวันออก ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ จะได้ทำหน้าที่แทน เอเดรียน กริฟฟิน ที่โดนไล่ออก เนื่องจาก โจ มาซซูล่า เฮดโค้ช บอสตัน เซลติกส์ ไม่สามารถทำทีมติดต่อกันเป็นปีที่ ตามกฎของ เอ็นบีเอ โดยในสายนี้ตัวสำรอง นำโดย แบม อเดบาโย และมีหน้าใหม่ทั้ง จาเล่น บรันสันทายรีส แม็กซี่ย์ และ เปาโล บันเคโร่ ผู้เล่นปีสองจาก ออรแลนโด้ แมจิก ได้เข้าออสตาร์เป็นครั้งแรก 


เทร ยัง การ์ดจาก แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ที่ได้คะแนนโหวตสูสีกับ เดเมี่ยน ลิลลาร์ด หลุดโผ เช่นเดียวกับ จามาล เมอร์รี่ย์ คู่หูของ นิโกล่า โยคิช จาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 


อย่างไรก็ดี โจเอล เอ็มบีด และ จูเลียส แรนเดิ้ล มีอาการบาดเจ็บ น่าจะหายไม่ทันสัปดาห์ออลสตาร์ จึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อก่อนวันแข่งขันมาถึง 


เวลา 08.00 วันที่ .. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ .. - แอลเอ เลเกอร์ส นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial