มาดริด ร่วมยินดีกับ ดอนซิช

มาดริด ร่วมยินดีกับ ดอนซิช
เรอัล มาดริด สโมสรบาสเกตบอลชื่อดังของเมืองกระทิง ร่วมเเสดงความยินดีกับ ลูกา ดอนซิช ซูเปอร์สตาร์ของ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ หลังทำคนเดียว 73 เเต้ม ในเกมที่เอาชนะ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ไปแบบสุดมันส์ 148-143 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(27 ม.ค.)

อดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล มาดริด ได้ออกแถลงการณ์ร่วมเเสดงความยินดีกับ ดอนซิช หลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนต่อเกมมากที่สุดเป็นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของ "เอ็นบีเอ" ลีกบาสเกตชื่อดังของสหรัฐฯ  "มันมหัศจรรย์มากๆ ดอนซิช กับการทำ 73 แต้ม ทาบสถิติที่ผู้เล่นระดับตำนานเคยทำไว้ (วิลท์ แชมเบอร์เลน และ เดวิด ทอมป์สัน)"


"เอาจริงๆ นายก็เองก็เป็นตำนานอยู่แล้ว พวกเราอยากขอแสดงความยินดีอีกครั้ง และเราภูมิใจในตัวนาย ผู้เป็นอดีตสมาชิกอันทรงเกียรติของเรา ฮาลา มาดริด!"


การ์ดชาวสโลวีเนีย กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 10 ที่ทำได้มากกว่า 70 คะแนนใน 1 เกม และเป็นผู้เล่นจากยุโรปคนแรกที่ทำได้ใน "เอ็นบีเอ" รวมทั้งยังเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนต่อเกมมากที่สุดเป็น อันดับที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของ "เอ็นบีเอ" เทียบเท่ากับ เดวิด ธอมป์สัน(73 คะแนน) เป็นรองเพียงเเค่ วิลท์ แชมเบอร์เลน(100 คะแนน), โคบี้ ไบรอันท์(81 คะแนน)  และ วิลท์ แชมเบอร์เลน(78 คะแนน)  


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial