พรีวิว เอ็นบีเอ ซาคราเมนโต้ คิงส์ @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ ซาคราเมนโต้ คิงส์ @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส
สองครั้งล่าสุดที่พบกัน “วอร์ริเออร์ส” เก็บชัยเหนือ “คิงส์” ได้แบบเฉียดฉิวเพียงแต้มเดียว เกมนี้ต้องลงเล่นที่ เชส เซ็นเตอร์ ต่อเนื่อง ได้พักยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง เกมรุกสูสี แต่เกมรับเจ้าถิ่นน่าเป็นห่วงเล็กน้อย

พรีวิว เอ็นบีเอ

ซาคราเมนโต้ คิงส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

เวลา : 10.00 วันที่ 26 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมนี้เป็นการเจอกันครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนหน้านี้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ชนะมาแล้ว ครั้ง และ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ชนะอีกครั้ง แต่ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในสถานะที่แตกต่างกันเล็กน้อย เนื่องจาก เจ้าบ้านอันดับ 12 ของสายตะวันตก ต้องลุ้นหนักกับการเข้าเพลย์อิน ส่วนคู่แข่งมีโอกาสลุ้นเพลย์ออฟได้เลย


คิงส์ ฟอร์มค่อนข้างน่าเป็นห่วง ก่อนหน้านี้แพ้ เกมรวดให้กับทีมระดับท็อปของลีก ทั้ง ฟิลาเดลเฟีย เซเ่นตี้ซิกเซอร์สมิลวอกี้ บัคส์ ในช่วงต่อเวลาฟีนิกซ์ ซันส์ และ อินเดียนา เพเซอร์ส ที่กำลังแรงซึ่งเป็นทีมระดับใกล้เคียงกัน แต่ปลดล็อกด้วยการเปิดบ้านชนะ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ด้วยเปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกลที่ดีกว่า (46.2 และ 38.7) โดยเฉพาะการยิงระยะกลางและใกล้ เกมรับก็ดีกว่า 


แฮร์ริสัน บาร์นส์ ทำสกอร์มากที่สุดในเกมนั้น 32 คะแนน เกมรุก 117 คะแนนต่อ 100 การครองบอล เป็นอันดับ 14 ในลีก ถือว่ากลางๆ ส่วนเกมรรับก็เป็นอันดับ 17 ไม่แย่ แต่อย่างที่เห็นตามฟอร์มว่า เมื่อต้องเจอกับทีมใหญ่หรือทีมที่ดีกว่า ยังสู้ด้วยยาก


วอร์ริเออร์ส มีปัญหามากมายทั้งเรื่องของทีมซึ่งกำลังระส่ำระสาย อาจมีการเทรดก่อนปิดตลาด .นี้ และสภาพจิตใจแต่ก็ตอบโต้ได้ดี นี่เป็นเกมแรกที่สองที่ เชส เซ็นเตอร์ หลังการจากไปของ เดยิน มิโลเยวิช แต่ทีมก็ทำได้ดั เอาชนะ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ แต่เพิ่งลงเล่นไปหมาดๆ แค่ 24 ชม.ก่อนหน้า ขณะที่คู่แข่งได้พักมากกว่า วัน 


เกมรุกของ วอร์ริเออร์ส ยังดีอยู่ เป็นอันดับ 12 ในลีก แต่เกมรับอันดับ 24 เป็นปัญหาหลักที่ทำให้ทีมมาไกลถึงอันดับ 12 รวมทั้งเกมในบ้านก็ไม่แข็งแกร่งเท่าเดิม ซีซั่นนี้ ชนะ 12 แพ้ 11 และ ครั้งล่าสุดที่เจอ คิงส์ ชนะแบบเฉียดฉิวเพียงคะแนนเดียว 123-124 และ 101-102 


สถิติการมาเยือน เชส เซ็นเตอร์ ของ คิงส์ ไม่ดีเลย 10 ครั้งล่าสุดชนะเกมเดียว แต่ ใน ครั้งก็แพ้แบบสูสี และหากในเกมนี้ โมันตาส ซาโบนิส ยังทำงานได้ดี คงสั่นสะเทือนเกมรับเจ้าถิ่นอย่างไม่ต้องสงสัย และ วอร์ริเออร์ส คงต้องตั้งใจตั้งมั่นหากอยากชนะอีกครั้ง 


ผลที่คาด ซาคราเมนโต้ คิงส์ 116-114 โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส


เวลา 10.00 วันที่ 26 .. - ซาคราเมนโต้ คิงส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ 27 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.30 วันที่ 27 .. - พอร์ตแลนด เทรล เบลเซอร์ส ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 28 .. - แอลเอ เลเกอร์ส โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial