พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส
“เลเกอร์ส” กำลังฟอร์มแรง จะบุกเยือน “วอร์ริเออร์ส” ที่ครึ่งๆ กลางๆ และเพิ่งแพ้แบบเฉียดฉิว แถมได้พักมาแค่อึดใจเดียว สถิติเป็นรอง และเกมรับมีปัญหา

พรีวิว เอ็นบีเอ

แอลเอ เลเกอร์ส โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

เวลา : 08.30 วันที่ 28 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



แอลเอ เลเกอร์ส อยู่ในช่วงฟอร์มที่กำลังดี ชนะ จาก เกมล่าสุด และดูเหมือนจะอยากเข้าเพลย์ออฟด้วยตำแหน่งที่ดีกว่าเมื่อซีซั่นก่อน และเปอร์เซ็นต์ชัยชนะที่เกินครึ่ง ขณะที่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าบ้านกำลังตั้งตัว และได้พักหายใจเล็กน้อย ไม่เกิน 48 ชั่วโมง หลังจากแพ้แบบฉิวเฉียด 


ฟอร์มล่าสุดของ เลเกอร์ส กำลังมาแรง ค่าเฉลี่ยการทำสกอร์ในซีซั่นนี้ 115.5 แต่เกมล่าสุดกดไป 141 คะแนนด้วยความแม่นยำฟิลด์โกล 60.9 เปอร์เซ็นต์ และยิง คะแนนได้ถึง 64.5 เปอร์เซ็นต์ เป็นค่าเฉลี่ยรวมของทีม ดีแองเจโล่ รัสเซลล์ ทำ 29 คะแนน ส่วนสตาร์ขาใหญ่ทั้งสองดับเบิ้ลดับเบิ้ล แถม ออสติน รีฟส์ ทำสกอร์แตะหลัก 20 แล้ว


อย่างไรก็ดี เกมรับก็เสียมากกว่าปกติจากค่าเฉลี่ย 116 ไปไกลถึง 132 คะแนน และต้องมาเจอกับ วอร์ริเออร์ส ในตอนนี้ ต้องเล่นเกมรับแบบเน้นอีกเล็กน้อย ส่วนตัวเจ็บมี แม็กซ์เวลล์ ลูวิส ไม่แน่ว่าจะลงได้หรือไม่ได้ ส่วนสภาพทีมโดยรวมยังดี และแข็งแรง ถ้ารักษาฟอร์มไปได้เรื่อยๆ โอกาสที่จะเข้าเพลย์ออฟแบบไม่ต้องเหนื่อยเพลย์อินก็มีอยู่ 


วอร์ริเออร์ส เพิ่งแพ้ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ไม่ใช่เล่นไม่ดี แต่เป็นเพราะคู่แข่งเล่นดีกว่า ซัดไป 133 คะแนน เกินค่าเฉลี่ยที่ 118 แต่แพ้ฉิวเฉียด และ โจนาธาน คูมิงก้า ก็เริ่มดีขึ้น หลังจากโดน สตีฟ เคอร์ อบรม ได้เวลาในสนามมากขึ้นกับผลงานที่ดีขึ้น เพียงแต่ไม่สามารถสู้การรวมพลังของตัวหลัก คิงส์ ได้


ปัญหาของ วอร์ริเออร์ส คือเกมรับ โดยเฉลี่ยเสีย 118.4 คะแนนต่อเกมในซีซั่นนี้ แต่ เกมที่ผ่านมาโดนมากกว่า 120 คะแนน เกมล่าสุดเอาเกมรุกเข้าสู้ แต่คู่แข่งก็ไม่ยอมเหมือนกัน แถมผลงานในบ้านฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังและแพ้ จาก เกมล่าุดที่ เชส เซ็นเตอร์ 


สถิติการพบกัน 10 เกมล่าสุด เป็น เลเกอร์ส ที่ทำได้ดีกว่า ชนะ วอร์ริเออร์ส ชนะ ถ้าเกมนี้ การเล่นเกมรับสไตล์ ดาร์วิน แฮม ทำงานได้ดีเหมือนเกมที่ผ่านมา โอกาสบุกมากำชัยก็มีสูง ว่ากันตามตรง หลังจากผ่านครึ่งฤดูกาล ทิศทางของ เลเกอร์ส ค่อนข้างดี แต่ วอร์ริเออร์ส ยังดูงง ไม่แน่ว่าจะไปทางไหน แม้ข่าวเทรด แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ เงียบไป แต่ไม่มีอะไรชัดเจน และอาจมีเซอร์ไพรส์ก่อนปิดตลาดเทรด .นี้ก็ได้ ภาพจางๆ ลางๆ ที่ไม่ชัดว่าจะล้างทีม หรือจะคงสภาพ ทำให้ทรงในช่วงครึ่งซีซั่นหลังไม่ดีเท่าไร


ผลที่คาด แอลเอ เลเกอร์ส 119-118 โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 



NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial