พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ แอตแลนต้า ฮอว์คส์

พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ แอตแลนต้า ฮอว์คส์
เพิ่งแพ้รวด 3 เกมมาเท่ากัน แต่ “แมฟส์” อัดอั้นกับการโดนถล่ม ขณะที่ “ฮอว์คส์” ผลงานในบ้านไม่ดีมาก และขาดผู้เล่นหลายคน “ยัง” ก็จะไม่ได้ลงสนาม ถือเป็นงานหนัก

พรีวิว เอ็นบีเอ

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ แอตแลนต้า ฮอว์คส์

เวลา 07.3วันที่ 27 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมต่างสายที่ทั้งสองมีเป้าหมายเดียวกัน ต้องการชัยชนะ เพราะเพิ่งรวดมา เกมเท่ากัน ดัลลัส แมฟเวอริกส์ อยากเข้าเพลย์ออฟแบบไม่ต้องไปเสี่ยงเพลย์อิน แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ก็เช่นกัน จากการโดนมองว่าเป็นทีมที่คงไม่เข้าใกล้อันดับ 6-7 ได้ง่ายๆ แต่เกมนี้ทั้งสองจะขาดสตาร์คนสำคัญ 


แมฟเวอริกส์ แพ้รวดมา เกม ล่าสุดโดน ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งเป็นทีมที่ควรทำผลงานได้ใกล้เคียงกันถล่มแหลก เกมรับจับ เดวิน บูเกอร์ ไม่อยู่ ลูก้า ดอนซิช ยังเล่นได้ตามมาตรฐาน 34 คะแนน รีบาวด์ แอสซิสต์ ใกล้เคียงค่าเฉลี่ย แต่เกมรับยังเป็นปัญหาที่ต้องแก้เรื่อยมา กับอันดับ 21 ในลีก ทั้งที่เกมรุกเป็นถึงอันดับ 


เกมนี้จะยังไม่มี คายรี เออร์วิ่ง ซึ่งเป็นคนเดียวที่มีค่าเฉลี่ยสกอร์เกิน 20 อยู่ที่ 25.1 คะแนน ส่วน ทิม ฮาร์ดอเวย์ จูเนียร์ 18.1 คะแนน เกมล่าสุดที่แพ้ขาดความแม่นยำ คะแนน ทั้งที่มีสถิติการยิง คะแนนมากที่สุดเป็นอันดับ ในลีก 


ฮอว์คส์ เพิ่งแพ้รวด เกม เป็นอันดับ 10 ในสายตะวันออก ซึ่งปีนี้มีหลายทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และตามหลัง อินเดียนา เพเซอร์ส อันดับ ถึง 6.5 เกม ล่าสุดแพ้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ เชส เซ็นเตอร์ เดอจอนเท เมอร์เรย์ ทำ 23 คะแนน รีบาวด์ แอสซิสต์ 


เกมรุกเป็นอันดับ ในลีก ค่าเฉลี่ย ดีกว่า แมฟเวอริกส์ แต่มีตัวเลขดึงสถิติหลายอย่าง ทั้งความแม่นยำที่เป็นอันดับ 23 ในลีก และเกมรับอันดับ 28 เสีย 122.7 คะแนนโดยเฉลี่ยต่อเกม ที่แพ้มา เกมล่าสุดโดนไปไม่ต่ำกว่า 124 คะแนนในทุกเกม และคาดว่า เทร ยัง จะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ จากอาการคอนคัชชั่นตั้งแต่ 20 .เป็นต้นมา 


ฮอว์คส์ เจองานยากในบ้าน ผลงานซีซั่นนี้ชนะ แพ้ 12 ที่ สเตท ฟาร์ม อารีน่า แม้ที่ผ่านมาพยายามปิดทาง ลูก้า ทำให้สถิติ ครั้งในการเจอ ฮอว์คส์ ของ ลูก้า อยู่ที่ 23.5 คะแนน 8.6 รีบาวด์ 8.1 แอสซิสต์ แต่เกมนี้นอกจาก เทร ยัง ก็จะขาดทั้ง เดออังเดร ฮันเตอร์บรูโน่ เฟอร์นันโด และ เวสลี่ย์ แมทธิวส์ ด้วย น่าจะเป็นงานหนัก 


ผลที่คาด ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 125-119 แอตแลนต้า ฮอว์คส์


เวลา 07.30 วันที่ 27 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.30 วันที่ 27 .. - พอร์ตแลนด เทรล เบลเซอร์ส ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 28 .. - แอลเอ เลเกอร์ส โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial