เชฟเฟลอร์ ขึ้นนำร่วม สวิง BMW รอบสาม

เชฟเฟลอร์ ขึ้นนำร่วม สวิง BMW รอบสาม
“เชฟเฟลอร์” นำร่วม ใน “บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ” รอบสาม “ฟิตซ์แพทริค” หวังคว้าแชมป์ เพื่อชิง “เฟดเอ็กซ์ คัพ” ต่อ





สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ขยับขึ้นนำร่วมใน บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เมื่อช่วงเช้า 20 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นผู้นำร่วมกับ แมทธิว ฟิตซ์แพทริค ส่วน แม็กซ์ โฮม่า ตีเกินพาร์สนามในรอบนี้ ขยับลงไปอยู่อันดับ 4 ตามหลัง 2 สโตรก


มือ 1 โลกโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในรอบนี้ ทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 199 เท่ากับ ฟิตซ์แพทริค ที่ทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ถัดมาในอันดับ 3 ไบรอัน ฮษร์แมน แชมป์ ดิ โอเพ่น สมัยล่าสุดตามหลัง 1 สโตรก และ โฮม่า ผู้นำรอบที่แล้ว ทำ 4 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ 1 ทริปเปิ้ลโบกี้ รวมแล้วเกินพาร์ในรอบนี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 201 อยู่อันดับ 4


รอรี่ แม็คอิลรอย ผู้นำรอบแรกและแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ปีที่แล้วทำ 5 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 202 มาในอันดับ 5 ยังมีลุ้นแชมป์รายการนี้วันสุดท้าย โดยจะมีการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 30 รายเพื่อรางวัลโบนัสก้อนใหญ่ต่อไป


ฟิตซ์แพทริค มีผลงานไม่โดดเด่นในซีซั่นนี้ อยู่อันดับ 40 ในตารางสะสมคะแนน เฟดเอ็กซ์ คัพ แต่หากคว้าแชมป์ได้ จะกระโดดขึ้นเป็นที่ 5 และได้เล่นสัปดาห์ถัดไป ทำให้โปรชาวอังกฤษยอมรับว่า “ยังไม่มีอะไรรับประกันว่าผมจะได้ไปแอตแลนต้า (ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ) ผมต้องจบด้วยตำแหน่งที่ดีในวันอาทิตย์ อย่างน้อยผมก็สร้างโอกาสให้ตัวเองในวันพรุ่งนี้ได้แล้ว” 


PGA บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ เวลา 00.00 น. วันที่ 21 ส.ค. (คืนวันอาทิตย์) ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ (675) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial