รอรี่ นำร่วมสวิง BMW พอใจเหตุทีช็อตแย่

รอรี่ นำร่วมสวิง BMW พอใจเหตุทีช็อตแย่
“รอรี่” นำร่วม สวิง “บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ” รอบแรก พอใจสกอร์หลังจากทีช็อตแย่ หาแฟร์เวย์เจอไม่กี่ครั้ง





รอรี่ แม็คอิลรอย พอใจกับผลงานรอบแรกใน บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 18 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ ไบรอัน ฮาร์แมน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพ่น สมัยล่าสุด ทั้งที่ทีช็อตไม่ดีต้องเล่นช็อตแก้ไขจำนวนมาก 


โปรชาวไอร์แลนด์เหนือเจอแฟร์เวย์เพียง 3 ครั้ง แต่ทำได้ 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ ขณะที่ ฮาร์แมน ทำ 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวมเท่ากันที่ 5 อันเดอร์พาร์ 65 นำหน้าอันดับ 3 ร่วมที่ตามมาสโตรกเดียว โดยมี 6 โปรชื่อดัง สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ มือ 1 โลก, วินด์แฮม คล้าร์ก, ริคกี้ ฟาวเลอร์, ซาฮิต ธีกาล่า,แมตต์ ฟิตซ์แพทริค และ คริส เคิร์ก 


รอรี่ กล่าวถึงผลงานที่ โอลิมเปีย ฟิลด์ คันทรี คลับ ว่า “เจอแฟร์เวย์แค่ 3 ครั้ง แต่ยังตีได้ 65 มันเป็นโบนัสเลยล่ะ แต่สนามที่ค่อนข้างอ่อน การเล่นจากรัฟเหมือนจะได้เปรียบมากกว่าในการตีไปที่กรีน เพราะบอลมันจะไม่ติดสปิน ผมไม่ได้กำลังบอกว่าให้ใครตีมาตกหญ้านะ แค่บอกว่าทีช็อตของผมมันบุกมากเกินไป แต่ผมก็รู้ว่าเดี๋ยวจะโดนลงโทษแน่ แล้วมันก็ไม่เหมือนที่เคยเล่นเมื่อปี 2020” 


รายการนี้ตัดตัวจาก 50 เหลือ 30 ผู้เล่นเพื่อไปแข่งขันสัปดาห์ต่อไป หาแชมป์ เฟ็ดเอ็กซ์ คัพ รับเงินรางวัลโบนัสก้อนใหญ่ 


PGA บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ เวลา 01.00 น. วันที่ 19 ส.ค. (คืนวันศุกร์) ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ (675) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial