โฮม่า นำรอบสอง BMWตั้งเป้าคว้าแชมป์

โฮม่า นำรอบสอง BMWตั้งเป้าคว้าแชมป์
“โฮม่า” นำรอบสอง “บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ” ตั้งเป้าคว้าแชมป์ และเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นทีมชาติสหรัฐชุด “ไรเดอร์ คัพ”



แม็กซ์ โฮม่า ขึ้นนำรอบสอง บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 19 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยสกอร์ห่างจากอันดับ 2 คริส เคิร์ก 2 สโตรก และมีเป้าหมายว่าจะคว้าแชมป์รายการนี้ เพื่อตำแหน่งในการเป็นผู้เล่นทีมชาติสหรัฐสำหรับสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ ต่อไป


โฮม่า ทำ 10 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 130 ขณะที่ เคิร์ก ทำอีก 4 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 132 ซึ่งหาก โฮม่า สามารถจบรายการในฐานะแชมป์จะได้ทั้งโอกาสในการลุ้นโบนัส เฟดเอ็กซ์ คัพ สัปดาห์ถัดไป และลุ้นเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นที่ผลงานดีที่สุดเพื่อติดทีมชาติสหรัฐใน ไรเดอร์ คัพ


โฮม่า ยังไม่เคยเข้าสู่ไรเดอร์ คัพ โดยทีมสหรัฐต้องการ 1 ใน 6 ผู้เล่น ที่ผลงานดีที่สุดตลอด ซีซั่น ปัจจุบัน โฮม่า อยู่ในอันดับ 6 จะตัดตัวหลังจบรายการนี้พอดี โดย โฮม่า ต้องจบเป็นท็อป 2 เพื่อโอกาสนั้น ทำให้โปรวัย 32 ปีกล่าวว่า “ปีที่แล้ว ผมบอกกับ แว็ค (กัปตันทีมสหรัฐ แซ็ค จอห์นสัน) ว่าผมต้องทำตัวให้ดีๆ หน่อย เขาจะได้รักผม เขาตอบว่า อย่าบังคับให้เลือกเลยดีกว่า ผมก็เลยสัญญากับเขาว่า ผมจะพยายามเอาตัวเองผ่านเข้าไปให้ได้แบบอัตโนมัติ นั่นคือเป้าหมายของผมมาตลอด ผมต้องเป็นท็อป 6 ให้ได้” 


ขณะที่ผู้นำรอบที่แล้ว รอรี่ แม็คอิลรอย ทำ 1 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 135 ขยับลงเป็นอันดับ 5 ร่วมกับโปรอีก 4 ราย 


PGA บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ เวลา 00.00 น. วันที่ 20 ส.ค. (คืนวันเสาร์) ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ (675) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial