โอชัว สุดปลื้ม! เซฟจุดโทษ เลวานดอฟสกี้

โอชัว สุดปลื้ม! เซฟจุดโทษ เลวานดอฟสกี้
กีเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "จังโก้" ทีมชาติเม็กซิโก ออกอาการดีใจเเบบสุดๆ หลังจากเซฟจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งทีมทชาติโปเเลนด์ ได้สำเร็จ! ในการเเข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" รอบเเบ่งกลุ่ม นัดเเรก ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายด่านวัย 37 ปีชาวเม็กซิกัน กล่าวหลังโชว์ฟอร์มเก่งช่วยทีม "จังโก้" ยันเสมอ โปเเลนด์ ได้เเบบหวุดหวิดว่า "มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากของผม เเละมันจะเป็นความทรงจำที่อยู่ในชีวิตผมตลอดไป ผมมีความฝันไม่ต่างจากเด็กทั่วไปที่ชอบเล่นฟุตบอล พวกเราฝันที่จะได้มีโอกาสลงเล่นในระดับสูง เเละอย่างน้อยได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกสักครั้ง ทุกๆช่วงเวลาที่น่าประทับใจมันคือประวัติศาสตร์ที่สำคัญ"


"พวกเราได้ทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องนี้มาพอสมควร พวกเราต้องเตรียมพร้อมหากว่าเสียจุดโทษ ผมเเละโค้ชทำงานร่วมกันอย่างหนักก่อนทัวร์นาเมนต์นี้ เเละการเตรียมตัวมาเซฟจุดโทษของ เลวานดอฟสกี้ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราได้ทำการบ้านมาเเล้วเช่นกัน ผมคิดว่าผู้รักษาประตูทุกคนจะไม่มีวันลืมอย่างเเน่นอน หากว่าพวกเขาสามารถเซฟลูกจุดโทษของเขาได้สักครั้ง"


 "ความจริงเเล้วผมเซฟลูกจุดโทษไม่ได้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่วันนี้ผมสามารถเซฟได้ มันเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ผมมีความสุขจริงๆ ผมอยากอุทิศผลงานในวันนี้ให้กับเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผม เขาเพิ่งสูญเสียคุณพ่อของเขาไป" อดีตนายด่านเป้าหมายของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล กล่าวทิ้งท้าย


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial