อตาลันต้า เปิดบ้านรับการมาเยือน อินเตอร์ มิลาน

อตาลันต้า เปิดบ้านรับการมาเยือน อินเตอร์ มิลาน
อตาลันต้า เสียความมั่นใจไม่น้อยหลังจากพ่ายเเพ้ต่อเนื่องในช่วงหลังๆ รวมทั้งยังเป็นการพลาดท่าในบ้าน 2 นัดติดต่อกัน ขณะที่ อินเตอร์ฯ ผลงานเริ่มดีวันดีคืนเเละกลับมาเล่นกันได้อย่างเเข็งเเกร่งอีกครั้ง

พรีวิวฟุตบอล : กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อตาลันต้า - อินเตอร์ มิลาน  

สนาม : เจวิสส์ สเตเดี้ยม

เวลา : 18:30 น. 

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1


ผลการพบกัน 5 นัดที่ผ่านมา 

02/08/20    อตาลันต้า 0-2 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

08/11/20    อตาลันต้า 1-1 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

09/03/21    อินเตอร์ มิลาน 1-0 อตาลันต้า (เซเรีย อา)

25/09/21    อินเตอร์ มิลาน 2-2 อตาลันต้า (เซเรีย อา)

17/01/22    อตาลันต้า 0-0 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)


ความพร้อมล่าสุด

อตาลันต้า

    "เจ้าถิ่น" โชว์ฟอร์น่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังๆ โดยล่าสุดพลาดท่าพ่ายเเพ้ไปแล้วถึง 3 นัดจากการลงสนาม 4 นัดล่าสุด ส่งผลให้ อตาลันต้า หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะเเนน ทั้งที่ในช่วงหนึ่งทำผลงานเบียดกับ "จ่าฝูงไร้พ่าย" นาโปลี ได้เเบบคู่คี่สูสี เเละเคยออกสตาร์ทด้วยการไม่เเพ้เลยในช่วง 10 นัดเเรก

    จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือจอมเเท็คติคชาวอิตาเลียน จะยังไม่ชื่อของ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ต่อไปอีก 1 เกม หลังจากได้รับบาดเจ็บเเละพักยาวมาตั้งเเต่เดือนกันยายน ส่วนในรายของ หลุยส์ มูเรียล, มาร์เท่น เดอ รูน เเละ โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ ต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง


อินเตอร์ มิลาน

    "งูใหญ่" กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในนัดล่าสุด โดยไล่ถล่มเอาชนะ โบโลญญ่า ไปแบบขาดลอย 6-1 ประตู ส่งผลให้เก็บไปถึง 15 คะเเนนจากการลงสนาม 6 เกมล่าสุด(ชนะ 5 เเพ้ 1) กลับมาอยู่ในเส้นทางของการลุ้นพื้นที่ "ท็อปโฟร์" ต่อไปเหมือนเดิม โดยมีเเต้มตามหลัง ลาซิโอ เเละ เอซี มิลาน ที่อยู่ในอันดับที่ 2 เเละ 3 เพียงเเค่ 3 คะเเนนเท่านั้น

    ซิโมเน่ อินซากี้ ยอดโค้ชคนดังของว อินเตอร์ฯ ยังมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บอยู่พอสมควร ไล่ตั้งเเต่ โรเมลู ลูกากู, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ แแต่ข่าวดีคือ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กลับมาสมบูรณ์เต็มที่เเล้ว เเละมีโอกาสที่จะลงสนามทิ้งทวนก่อนพักเบรก "ฟุตบอลโลก"


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    อตาลันต้า : ฮวน มุสโซ่ - ราฟาเอล โตลอย, เดริห์ เดมิรัล, จอร์โจ้ สกัลวินี่ - ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รอน, เทิน คูปไมเนอร์ส, โยอาคิม เมห์เล่ - อเดโมล่า ลุคแมน, มาริโอ ปาซาลิช - ราสมุส ฮอยลุนด์

    อินเตอร์ มิลาน : อันเดร โอนาน่า - มิลาน สคริเนียร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ - เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ


ความน่าจะเป็นของเกม : อตาลันต้า เสียความมั่นใจไม่น้อยหลังจากพ่ายเเพ้ต่อเนื่องในช่วงหลังๆ รวมทั้งยังเป็นการพลาดท่าในบ้าน 2 นัดติดต่อกัน ขณะที่ อินเตอร์ฯ ผลงานเริ่มดีวันดีคืนเเละกลับมาเล่นกันได้อย่างเเข็งเเกร่งอีกครั้ง เเม้ว่าเกมเยือนของ "งูใหญ่" จะไม่ค่อยดีนักเเละเเพ้ไปเเล้วถึง 4 นัด เเต่ว่าส่วนใหญ่เป็นการพ่ายเเพ้คู่เเข่งหัวตาราง ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน, ลาซิโอ หรือ ยูเวนตุส เชื่อว่าเกมนี้ อินเตอร์ฯ ยังน่าจะทำผลงานได้ดีกว่า อตาลันต้า เเละบุกมาคว้า 3 คะเเนนออกไปได้สำเร็จ


สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ฯ ชนะ 2-0

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial