สุดมันส์! อินเตอร์ฯ บุกรัง ยูเวนตุส

สุดมันส์! อินเตอร์ฯ บุกรัง ยูเวนตุส
เป็นการโคจรมาพบกันในช่วงเวลาที่ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ ยูเวนตุส ได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์เเต่สภาพทีมโดยรวมค่อนข้างมีปัญหา ขณะที่ อินเตอร์ฯ เเม้ว่าจะไม่มี ลูกากู เเต่คนอื่นๆยังสามารถทดเเทนได้เเบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น เอดิน เชโก้ หรือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

พรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส - อินเตอร์ มิลาน

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เวลา : 02:45 น. วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565(คืนวันอาทิตย์)

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3


ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

15/05/21    ยูเวนตุส 3-2 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

24/10/21    อินเตอร์ มิลาน 1-1 ยูเวนตุส (เซเรีย อา)

12/01/22    อินเตอร์ มิลาน (E) 2-1 ยูเวนตุส (ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า)

04/04/22    ยูเวนตุส 0-1 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

12/05/22    ยูเวนตุส 2-4 (E) อินเตอร์ มิลาน (โคปปา อิตาเลีย)


ความพร้อมก่อนเกม

ยูเวนตุส

    "ทีมม้าลาย" อาจทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังใน ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบรอบเเบ่งกลุ่มมีเพียงเเค่ 3 คะเเนนเท่านั้น เเต่ว่าในเกม เซเรีย อา ผลงานของ ยูเวนตุส เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆเเละเก็บชัยชนะมาเเล้ว 3 นัดติดต่อกัน รวมทั้งพวกเขายังเก็บ "คลีนชีต" ได้หมดทั้ง 3 นัด ทำสถิติเเสียไปเพียงเเค่ 7 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้(น้อยที่สุดในลีก)

    สภาพทีมล่าสุดของ ยูเวนตุส ถือว่าค่อนข้างมีปัญหา เพราะว่าในเกมนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมเเท็คติค จะไม่สามารถใช้งานได้ทั้ง มอยเซ่ คีน, ดานิโล่, เวสตัน แม็คเคนนี่ และ ปอล ป็อกบา ขณะที่ ดูซาน วลาโฮวิช, อังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดส และ เกลสัน เบรเเมร์ ก็ยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนในรายของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ล่าสุดกลับมาลงสนามได้เเล้วเมื่อกลางสัปดาห์


อินเตอร์ มิลาน

    "งูใหญ่" กำลังฟอร์มร้อนเเรงเเละเก็บชัยชนะในลีกมาเเล้ว 4 นัดติดต่อกัน เเม้ว่าช่วงกลางสัปดาห์จะบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ในศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก เเต่ว่าไม่มีผลเพราะว่า อินเตอร์ฯ การันตีตำแหน่ง "รองเเชมป์กลุ่ม" ตั้งเเต่ก่อนลงสนามเเล้ว หากว่าเกมนี้เก็บชัยชนะก็จะกลับขึ้นมาติด "ท็อปไฟว์" ได้อีกครั้ง 

    ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือคนดัง ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งก่อนเกม หลังจาก โรเมลู ลูกากู ถูกอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เเละ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ที่ยังไม่หายกลับมา ส่วนทาง มัตเตโอ ดาร์เมียน กับ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ล่าสุดลงซ้อมเเล้วเเต่ยังต้องเช็คความฟิต ขณะที่ เอดิน เชโก้, มิลาน สคริเนียร์, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ และ เดนเซล ดุมฟรีส์ เตรียมคืนทัพอีกครั้งหลังได้พักเมื่อกลางสัปดาห์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ยูเวนตุส : วอยเซียช เซสนี่ - เกลสัน เบรเมอร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช - อังเคล ดิ มาเรีย, เฟเดริโก้ เคียซ่า - อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

    อินเตอร์ มิลาน : อันเดร โอนาน่า - มิลาน สคริเนียร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, - เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ


    ความน่าจะเป็น : เป็นการโคจรมาพบกันในช่วงเวลาที่ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ ยูเวนตุส ได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์เเต่สภาพทีมโดยรวมค่อนข้างมีปัญหา ขณะที่ อินเตอร์ฯ เเม้ว่าจะไม่มี ลูกากู เเต่คนอื่นๆยังสามารถทดเเทนได้เเบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น เอดิน เชโก้ หรือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เกมนี้ดูเเล้วน่าจะสนุกเพราะต่างก็ต้องการ 3 คะเเนน เเต่ว่าที่ความเเน่นอนน่าจะเป็น "งูใหญ่" บุกมาเก็บ 3 เเต้มกลับไปได้


    ผลการเเข่งขันที่คาด : ยูเวนตุส พ่ายคาบ้าน 1-2 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial