ปาโบล มารี โดนคนร้ายเเทง! ที่ประเทศอิตาลี

ปาโบล มารี โดนคนร้ายเเทง! ที่ประเทศอิตาลี
ปาโบล มารี กองหลังตัวเก่งของ มอนซ่า ทีมน้องใหม่เเห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ! จากเหตุการณ์ระทึกขวัญ "คนร้าย" ใช้อาวุธมีดเเทงเหยื่อ 5 คน ภายในซูเปอร์มาร์เกตเเห่งหนึ่ง ในเมืองอัสซาโก(ชานเมืองมิลาน) ประเทศอิตาลี เมื่อวานที่ผ่านมา(27 ตุลาคม)

"คนร้าย" เปิดฉากทำร้ายผู้คนที่เดินไปมาในซูเปอร์มาร์เกต โดยหนึ่งในเหยื่อซึ่งเป็นชายวัยประมาณ 30 ปี และพนักงานของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ถูกแทงเข้าจุดสำคัญจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่เหยื่ออีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บ เเละหนึ่งในนั้นคือ ปาโบล มารี กองหลังชาวสเปน ที่ย้ายจาก "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล มาร่วมทีม มอนซ่า ด้วยสัญญายืมตัว


ชายผู้ต้องหาวัย 46 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้เเล้ว เเต่ยังไม่มีการระบุชัดเจนว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้คืออะไร แต่เบื้องต้นคาดกันว่าชายคนดังกล่าวน่าจะมีอาการทางจิต 


ล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสร มอนซ่า ได้ออกมากล่าวถึงอาการของ มารี ที่ถูกแทงเข้าที่ด้านหลังว่า "เจ้าตัว มีบาดเเผลถูกเเทงค่อนข้างลึกแต่ยังโชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต พวกเรามาอยู่เคียงข้างคุณและครอบครัวแล้ว พวกเรารักคุณ ขอให้คุณสู้อย่างที่พวกเรารู้ว่าคุณทำได้ คุณเป็นนักรบ และเชื่อว่าอาการของคุณจะดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้"


ขณะที่ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "เอดู (ผู้อำนวยการสโมสรอาร์เซนอล) ได้ติดต่อกับ ปาโบล ซึ่งเป็นญาติของเขาอยู่ตลอด ตอนนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาล และอาการดูเหมือนว่าจะพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ผมต้องขอดูรายละเอียดอีกทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial