ไทเกอร์ ยืนยันร่วมสวิง ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์

 ไทเกอร์ ยืนยันร่วมสวิง ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์
“ไทเกอร์” ยืนยัน คัมแบ็คร่วมสวิง “ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์” สัปดาห์แรกเดือนธ.ค.นี้ หลังจากหยุดยาวตั้งแต่เมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์ส”




ไทเกอร์ วูดส์ ยืนยันว่าจะร่วมการแข่งขัน ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ วันที่ 1-4 ธ.ค. นี้ ที่บาฮามาส์ ซึ่งตัวเองเป็นเจ้าภาพในการจัดมาตั้งแต่ปี 2000 และจะเป็นการกลับมาโชว์วงสวิงเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ เดอะ มาสเตอร์ส ที่เซนต์แอนดรูว์ ช่วงครึ่งแรกของปี 


เจ้าของแชมป์ 82 รายการใน พีจีเอ ทัวร์ ทวิตข้อความว่า “ผมตื่นเต้นที่จะประกาศว่า ผมจะอยู่ในสนามด้วยในรายการ #HeroWorldChallenge ปีนี้ และยินดีต้อนรับ @K_Kisner (เควิน คิสเนอร์) และ @TommyFleetwood1 (ทอมมี่ ฟลีตวูด) อย่างยิ่งใหญ่ในการมาร่วมแข่งกับเรา เจอกันที่อลบานี่!” ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ ยังมีโปรระดับท็อป 10 อีก 7 รายที่จะมาร่วมการแข่งขัน ทั้ง สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ มือ 1 โลก รวมถึง ทอม คิม ดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรง ปลุกกระแสกอล์ฟในเอเชีย 


โดยถัดจากนั้นมีความเป็นไปได้ที่อดีตมือ 1 โลกจะร่วมรายการถัดไปทั้ง แคปิตอล วันส์ เดอะ แมตช์ สัปดาห์ถัดจากนั้น ซึ่งจะจับคู่ รอรี่ แม็คอิลรอย ในการแข่งที่ เพลิแกน กอล์ฟ คลับ ตามด้วย พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ สัปดาห์ถัดไป



GETTY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial