กริฟฟิน ขยับนำ เบอร์มิวด้า ตั้งเป้าล่าแชมป์ตามฝัน

กริฟฟิน ขยับนำ เบอร์มิวด้า ตั้งเป้าล่าแชมป์ตามฝัน
“กริฟฟิน” โปรดาวรุ่งขยับนำร่วม “เบอร์มิวด้า แชมเปี้ยนชิพ” รอบสาม ไม่ทิ้งฝัน หลังหยุดทัวร์ไปทำงานอื่น ตั้งเป้าคว้าแชมป์รอบสุดท้าย




เบน กริฟฟิน โปรดาวรุ่งขึ้นนำ บัตเตอร์ฟิลด์ เบอร์มิวด้า แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เมื่อช่วงเช้า 30 ต.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย จากการทำ 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ 195 เป็นผู้นำร่วมกับ ซีมุส พาวเวอร์ จากไอร์แลนด์ ขณะที่ เบน เครน จ่าฝูงของวันก่อนทำ 4 เบอร์ดี้ 6 โบกี้ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 201 ร่วงลงมาในอันดับ 9 ร่วม


กริฟฟิน มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นหนึ่งในสมาชิก พีจีเอ ทัวร์ แต่ได้ลงเล่นเพียง 2 รายการในปี 2021 เนื่องจากไม่ต้องการเป็นภาระทางการเงินให้พ่อแม่ จึงตัดสินใจไปทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อบ้าน และกลับมาลงเล่นอีกครั้งในปีนี้ โดยกล่าวว่า “ผมก็มีประสบการณ์ใน พีจีเอ ทัวร์มาบ้าง การได้ลุ้นแชมป์ไม่ได้หมายความว่าทุกคนมีโอกาสชนะ แต่จะพยยามต่อสู้ และจบให้สูงที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ประสบการณ์น่าจะช่วยผมได้มาก”


ขณะที่ พาวเวอร์ เทิร์นโปรตั้งแต่ปี 2011 และจะออกรอบสุดท้ายร่วมกับ กริฟฟิน กล่าวว่า “นี่คือเกมยาก มันเป็นกีฬาบุคคล กีฬาประเภทเดี่ยวมีขึ้นมีลง ไม่ใช่ว่ามันเหมาะกับทุกคน ส่วนผมชอบการแข่งขัน แน่นอนว่าคุณต้องเจอจุดต่ำบ้าง ก็เหมือนว่ามีบางวัน อย่างวันนี้ที่ทุกอย่างเข้าทาง เอาไว้เผื่อวันที่เล่นแย่” 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial