พาวเวอร์ ซิวแชมป์ เบอร์มิวด้า ยกจิตใจสำคัญที่สุด

พาวเวอร์ ซิวแชมป์ เบอร์มิวด้า ยกจิตใจสำคัญที่สุด
“พาวเวอร์” ซิวแชมป์ “เบอร์มิวด้า แชมเปี้ยนชิพ” ยกเรื่องสภาพจิตใจและความเชื่อมั่นสำคัญที่สุด ถ้าไม่เชื่อว่าเป็นไปได้เลิกเล่นไปเลยดีกว่า





ซีมุส พาวเวอร์ โปรชาวไอริชคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการที่สองในอาชีพใน บัตเตอร์ฟิลด์ เบอร์มิวด้า แชมเปี้ยนชิพ หลังจบรอบสุดท้ายเมื่อช่วงเช้า 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย และยืนยันว่าสภาพจิตใจเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จ


พาวเวอร์ คว้าแชมป์แรกใน พีจีเอ ทัวร์ เมื่อ 15 เดือนก่อนที่ บาร์บาซอล แชมเปี้ยนชิพ จากการเล่นเพลย์ออฟถึง หลุม ส่วนในรายการนี้ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ เบน กริฟฟิน จากสหรัฐในรอบสาม จากนั้นในรอบสุดท้ายออกรอบด้วยกัน ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 265 นำหน้า โทมัส ดีทรี จากเบลเยี่ยม สโตรก ส่วน กริฟฟิน ที่นำร่วมกันในวันก่อนทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ดับเบิ้ลโบกี้ รวม 17 อันเดอร์พาร์ 267 ร่วงลงเป็นอันดับ ร่วม


โปรวัย 35 ปีกล่าวหลังจากได้แชมป์อีกครั้งว่า “ผมพูดอยู่ตลอด ผมมักจะคิดว่าตัวเองดีพอจะเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ไหม แล้วผมก็ยังเล่นต่อไป ถ้าผมหยุดคิดสักวินาทีว่าจะไม่ได้แชมป์ แบบนั้นเลิกเล่นดีกว่า สภาพจิตใจเราต้องพุ่งไปที่มันก่อน”


ผมไม่มีปัญหากับลมใน 2-3 รอบก่อนหน้า ผมโชคดีนิดหน่อยที่เคยเล่นที่นี่มาบ้าง และถ้าผมก็คงไม่สนใจการเล่นอาชีพ ถ้าไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุด” พาวเวอร์ กล่าว


ทั้งนี้ พาวเวอร์ เป็นชาวไอริชรายที่ ที่คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ถัดจาก แพ็ต ดอยล์ปีเตอร์ โฮฮาร่าเปแดร็ก แฮร์ริงตัน และ เชน ลาวรี่ 

ภาพถ่ายทอดสด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial