เฮียมู บ่นอุบ เเทมมี่ ทัศนคติการเล่นไม่ดี!

เฮียมู บ่นอุบ เเทมมี่ ทัศนคติการเล่นไม่ดี!
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือขาโหดของ "หมาป่าเหลืองเเดง" โรม่า ทีมดังเเห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกชาวเมืองผู้ดี จำเป็นต้องรีบปรับทัศนคติอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ฟอร์มตกต่อเนื่องเเละผลงานน่าผิดหวังมากในฤดูกาลนี้

"เฮียมู" กล่าวว่า "คุณจำเป็นต้องทุ่มเทสุดตัวในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นในสนามซ้อมหรือในสนามเเข่ง ทุกคนต้องทุมเทเต็มที่ทุกๆการซ้อมและทุกๆการเเข่งขัน มันไม่เกี่ยวกันนะว่าคุณจะเล่นแย่หรือเล่นดี ทัศนคติคืออีกประเด็นที่เเยกออกไป คุณเเค่ลงสนามเเละพยายามอย่างเต็มที่ก็พอเเล้ว คุณต้องวิ่ง คุณต้องเอาชนะการดวลตัวต่อตัว เเละคุณต้องสร้างปัญหาให้คู่แข่ง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องทุ่มเทให้สุดตัว"


"ผมเป็นพวกหัวโบราณมากนะ แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพเเบบที่เด็กหลายล้านคนใฝ่ฝัน คุณไม่ต้องการแรงสนับสนุนจากใครอีกแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องมีปัจจัยภายนอกเพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้ตัวเองหรอก ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องมีนักจิตวิทยา ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องอาศัยปัจจัยภายนอก"


ในฤดูกาลนี้ เเทมมี่ เพิ่งทำประตูได้เพียงเเค่ 3 ลูกเท่านั้น จากการลงเล่นในลีก 15 นัด ขณะที่ซีซั่นก่อน เจ้าตัว ทำไปถึง 17 ประตู จากการลงสนามทั้งสิ้น 37 เกม(ลีก)


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial