เปิดอุทยานแห่งชาติ "Big Bend" ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าสุดเงียบสงบพรมแดนป่าอเมริกา

เปิดอุทยานแห่งชาติ "Big Bend" ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าสุดเงียบสงบพรมแดนป่าอเมริกา
Big Bend National Park หรือ “อุทยานแห่งชาติบิ๊กเบน” ตั้งอยู่ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาและมีพรมแดนติดกับประเทศเม็กซิโก มีพืชมากกว่า 1,200 สายพันธุ์ นกกว่า 450 สายพันธุ์ สัตว์เลื้อยคลาน 56 ชนิด และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม 75 ชนิด

เมื่อพูดถึงอุทยานในอเมริกา ต้องมีชื่อของ "Big Bend" ติดเข้ามาในใจใครหลายคนแน่นอน เพราะอุทยานแห่งนี้ทั้งเงียบสงบ เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิด วันนี้ไม่พลาดนำเอาเรื่องราวของอุทยานแห่งนี้มาให้ได้ติดตามกัน ก่อนที่จะไปรับชมสารคดีเต็มๆ ในช่วงค่ำวันนี้ 

Big Bend National Park หรือ “อุทยานแห่งชาติบิ๊กเบน” ตั้งอยู่ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาและมีพรมแดนติดกับประเทศเม็กซิโก มีพืชมากกว่า 1,200 สายพันธุ์ นกกว่า 450 สายพันธุ์ สัตว์เลื้อยคลาน 56 ชนิด และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม 75 ชนิด โดยอุทยานแห่งนี้ยังเป็นแหล่งขุดพบซากฟอสซิลและกระดูกไดโนเสาร์ เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา 
ความหลากหลายของอุทยานแห่งนี้จะเต็มไปด้วยภูเขาหินขนาดใหญ่ ทุ่งหญ้าและแม่น้ำครอบคลุมพื้นที่กว่า 801,163 เอเคอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอุทยานในใจของนักเดินทางที่อยากสัมผัสสักครั้งในชีวิต โดยกิจกรรมเด่นๆ ได้แก่การเดินป่า เที่ยวน้ำตก ชมทัศนียภาพอันกว้างใหญ่ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชม "Big Bend" ได้วันนี้เวลา 20:03 น. ทาง True Explore Wild 559 

#TrueVisions #Documentary #AmericaWildestFrontier #BigBend  #TrueExploreWild 

Certificate TV-PG Directors Jamie FitzpatrickJohn Murray

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial