เปิด 6 สัตว์ร้าย! ในออสเตรเลียกับสารคดี "72 Dangerous Animals: Australia"

เปิด 6 สัตว์ร้าย! ในออสเตรเลียกับสารคดี "72 Dangerous Animals: Australia"
"72 Dangerous Animals: Australia" สารคดีที่จะพาไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งของเหล่าสัตว์ร้ายที่บางตัวแทบไม่น่าเชื่อว่าพวกมันมีพิษร้ายไม่ธรรมดา คุณจะได้ตื่นเต้นไปกับความน่ากลัว พิษร้ายของพวกมัน

เมื่อพูดถึงสัตว์ร้ายคุณนึกถึงตัวอะไรบ้าง? เชื่อว่าหลายคนคงมีอยู่ในหัวหลายตัวแล้ว แต่ใครที่ยังนึกไม่ออกหรืออยากรู้จักพวกมันยิ่งขึ้นกว่าเดิมต้องติดตาม "72 Dangerous Animals: Australia" สารคดีที่จะพาไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งของเหล่าสัตว์ร้ายที่บางตัวแทบไม่น่าเชื่อว่าพวกมันมีพิษร้ายไม่ธรรมดา คุณจะได้ตื่นเต้นไปกับความน่ากลัว พิษร้ายของพวกมัน โดยในตอนนี้จะพาไปเจอกับเหล่าสัตว์ในประเทศออสเตรเลีย ที่มีพื้นที่ป่าอยู่เยอะ พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยชายฝั่งทะเล พวกมันอาศัยอยู่ในบริเวณนั้น พร้อมโจมตีมนุษย์ที่เข้าไปบุกรุกพวกมัน 

โดยในตอนนี้จะมีตัวอะไรบ้างนั้นต้องติดตามในสารคดี แต่ก่อนที่จะติดตามในวันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอา 6 สัตว์ร้ายจากในสารคดีมาให้ได้ติดตามกันก่อน มีตัวไหนที่คุณรู้จักและตัวไหนที่คุณไม่คุ้นเคย อย่าลืมคอมเมนต์บอกกัน และพร้อมติดตามรับชม "72 Dangerous Animals: Australia" ในเวลา 17.00 น. ทางช่อง True Explore Wild 559 บอกเลยว่าต้องไม่พลาด 

#TrueVisions #Documentary #72DangerousAnimals #Australia #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Production Company Showrunner Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial