ติดตามภารกิจช่วยโลกไปกับเหล่าฮีโร่สัตว์ใน "Animal Rescue"

ติดตามภารกิจช่วยโลกไปกับเหล่าฮีโร่สัตว์ใน  "Animal Rescue"
สำหรับ "Animal Rescue" ที่จู่เหล่าสัตว์จะต้องออกมาช่วยกันปกป้องโลก โดยในครั้งนี้นำทีมโดย "โรดี้" หน่วยกู้ภัยซูเปอร์ฮีโร่ที่หลังจากโลกถูกเหล่าร้ายหวังยึดครองโลก


กลายเป็นการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ อีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Animal Rescue" ที่จู่เหล่าสัตว์จะต้องออกมาช่วยกันปกป้องโลก โดยในครั้งนี้นำทีมโดย "โรดี้" หน่วยกู้ภัยซูเปอร์ฮีโร่ที่หลังจากโลกถูกเหล่าร้ายหวังยึดครอง ทำให้เหล่าสัตว์ได้ตั้งทีมหน่วยกู้ภัยซูเปอร์ฮีโร่เพื่อจัดการปราบเหล่าตัวร้ายให้สิ้น เชื่อว่าหลายคนจะต้องประทับใจกับภารกิจครั้งนี้อย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามเรื่องราวของสุนัขจิ้งจอก "โรดี้" และเพื่อนๆ นอกจากที่จะได้รับความสนุกจากการ์ตูนแล้ว ยังมีสาระดีๆ อย่างเรื่องการจำแนกสัตว์ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่อง เพราะเพื่อนของตัวละครหลักล้วนแล้วจะเป็นสัตว์ทั้งนั้น แถมยังมีพฤติกรรมที่ต่างกันออกไปอีกด้วย ทำให้คุณหนูๆ หนูๆ ได้เรียนรู้เรื่องราวของสัตว์ไปในเวลาเดียวกัน 

เชื่อว่าตลอดการติดตามน้องๆ หนูๆ จะได้รับทั้งความสนุกของภารกิจที่ "โรดี้" ต้องเจอ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงข้อคิดน่ารักๆ จากเรื่องนี้ทั้งในเรื่องของความสามัคคีที่บอกได้เลยว่าทั้งเรื่องจะได้เห็นเป็นตัวอย่างที่ดี แม้ว่าภารกิจจะใหญ่หลวงขนาดไหน แต่เมื่อมีทีมงานที่ดีก็จะช่วยให้ผ่านพ้นเรื่องราวแย่ๆ ไปได้อย่างง่าย  ถึงตอนนี้คงอยากทำความรู้จัก พร้อมทั้งออกเดินทางไปพร้อมๆ เหล่าหน่วยกู้ภัยซูเปอร์ฮีโร่กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 20.00 น. ทาง  True Spark JUMP (41, 445) แล้วมาร่วมออกเดินทางไปช่วยโลก พร้อมดูแลสัตว์ป่าพร้อมกับโรดี้และเพื่อนๆ บอกได้เลยว่าความเท่ของเขาไม่ธรรมดาและเราจะตกหลุมรักอย่างแน่นอน 

#AnimalRescue #ซุปเปอร์ฮีโร่หน่วยกู้ภัย #TrueVisions #kids #anime #การ์ตูน

ⓒ2020 Hong Dang Moo INC. All Rights Reserved

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial