ร่วมต่อสู้ ผจญภัยไปกับ "จอมขมังเวทย์ออร์เฟน" ใน "Sorcerous Stabber Orphen"

ร่วมต่อสู้ ผจญภัยไปกับ "จอมขมังเวทย์ออร์เฟน" ใน "Sorcerous Stabber Orphen"
"Sorcerous Stabber Orphen" อนิเมะที่เต็มไปด้วยการเดินทางสุดแสนจะตื่นเต้นท้าทาย โดยการเดินทางครั้งนี้บอกเลยว่าต้องไม่ธรรมดา

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "Sorcerous Stabber Orphen" อนิเมะที่เต็มไปด้วยการเดินทางสุดแสนจะตื่นเต้นท้าทาย โดยการเดินทางครั้งนี้บอกเลยว่าต้องไม่ธรรมดา เพราะตลอดเรื่องคุณจะได้เห็นเรื่องราวของการต่อสู้ในแบบที่ไม่เคยเห็นจากการ์ตูนเรื่องไหนๆ มาก่อน เนื้อเรื่องแฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ ให้คนที่ติดตามได้รับกลับไป ซึ่งข้อคิดของเรื่องก็จะมีทั้งในเรื่องของการต่อสู้แต่ละครั้งจอมขมังเวทย์ออร์เฟนจะต้องตั้งใจและพยายามเพื่อให้ทุกครั้งดีที่สุด นับว่าเป็นหนึ่งข้อคิดที่แฟนการ์ตูนจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอน เพราะหากเราตั้งใจและพยายามที่จะสู้กับเรื่องราวปัญหาต่างๆ ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้อย่างดี 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเดินทางครั้งนี้ที่ไม่ธรรมดาของจอมขมังเวทย์ออร์เฟนกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 22.35 น. ทาง True Spark Jump (41,445) แล้วมาร่วมออกเดินทางไปพร้อมกัน บอกเลยว่าครั้งนี้แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาดที่จะรับชมความสนุกตื่นเต้น พร้อมทั้งเก็บเอาโมเมนต์ดีๆ ข้อคิดสุดซึ้งของการ์ตูนกลับไปใช้ตลอดทั้งเรื่อง #TrueVisions #Kids #anime #SorcerousStabberOrphen #จอมขมังเวทย์ออร์เฟน #TrueVisions

©Yoshinobu Akita,Yuuya Kusaka, TO Books./Sorcerous Stabber Orphen Project2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial