อลิสซงเจ็บหนักกว่าที่คิด คาดพักยาวถึงสิ้นเดือนมีนาคม

อลิสซงเจ็บหนักกว่าที่คิด คาดพักยาวถึงสิ้นเดือนมีนาคม
ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อล่าสุดโค้ชของทีมชาติบราซิลได้ออกมาเผยว่า อาการบาดเจ็บของ อลิสซง เบคเกอร์ นายทวารตัวเก่งของทีมหงส์แดงหนักกว่าที่คาด ส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดช่วยทีมชาติบราซิลในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ช่วงปลายเดือนมีนาคม

นายทวารวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังหรือแฮมสตริงในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนหน้าเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม เบรนท์ฟอร์ด ขาดลอย 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการพลาดลงสนามช่วยทีมเป็นเกมที่สองติดต่อกัน หลังจากในนัดกับ เบิร์นลี่ย์ ที่มีอาการป่วย ทำให้ระหว่างนี้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสองได้รับโอกางลงเฝ้าเสาแทน

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะยังไม่ได้ออกมายืนยันว่า อลิสซง ต้องพักนานแค่ไหน แต่ล่าสุดมีรายงานจาก โดริวัล จูเนียร์ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลออกมายืนยันว่า ผู้รักษาประตูหงส์แดงจะไม่สามารถช่วยทีมแซมบ้าในอีก 2 เกมถัดไปได้ ซึ่ง บราซิล มีโปรแกรมที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยจะพบกับทีมชาติอังกฤษ ในวันที่ 23 มีนาคม และเกมที่จะเจอกับ สเปน ในวันที่ 26 มีนาคม

ทั้งนี้ หากว่า อลิสซง ต้องพักนานขนาดนั้นจริง และต้องพลาดช่วยทีมชาติใน 2 เกมดังกล่าว ก็หมายความว่ากว่าที่เจ้าตัวจะสามารถกลับมาลงเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อีกครั้งนั้น อาจจะต้องรอจนถึงต้นเดือนเมษายนเลยทีเดียว ขณะเดียวกันเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่มี อลิสซง ลงเฝ้าเสาให้กับทีม

สำหรับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะกำลังนำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์ครบทุกรายการ แต่พวกเขาก็กำลังเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักเช่นกัน โดยพวกที่ยังบาดเจ็บและยังลงช่วยทีมไม่ได้ในเวลานี้นั้ นอกเหนือจาก อลิสซง แล้ว ยังมีในส่วนของ ดีโอโก้ โชต้า, เคอร์ติส โจนส์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โดมินิค โซบอสไล, สเตฟาน บายเซติช, โฌแอล มาติป และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial