เป๊ปเซ็งเรือใบได้แค่เจ๊าสิงห์ โอดเล่นดีกว่าแต่เอาชนะไม่ได้

เป๊ปเซ็งเรือใบได้แค่เจ๊าสิงห์ โอดเล่นดีกว่าแต่เอาชนะไม่ได้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ออกอาการเซ็งหลังลูกทีมทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าทีมของตนเล่นได้ดีแล้ว แต่เปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูไม่ได้ ทำให้พลาดคว้า 3 แต้มในที่สุด

แมนฯ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้พวกเขาจำเป็นต้องชนะเท่านั้น เพื่อโอกาสในการกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง เนื่องจากพวกเขายังลงเล่นน้อยกว่า ลิเวอร์พูล อยู่ 1 เกม หากว่าเก็บนัดตกค้างได้หมดก็จะมีแต้มมากกว่าทันที

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เชลซี จะมีฟอร์มที่ไม่ค่อยแน่นอน แต่เกมนี้กลับกลายเป็นเกมที่ยากกว่าที่คิดสำหรับ แมนฯ ซิตี้ และยังเป็นฝ่ายโดน เชลซี ยิงนำไปก่อนด้วย จากการทำประตูของอดีตเด็กเก่าเรือใบอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในนาทีที่ 42 ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 0-1

ครึ่งหลังทีมเรือใบสีฟ้าพยายามเร่งเกมบุกอย่างหนัก และกว่าจะมาตามตีเสมอได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกมนาทีที่ 83 เมื่อ โรดรี้ ยิงประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 แต่ในช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้ ทำให้จบเกม แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ เชลซี ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ซึ่งจากการหลุดเสมอในครั้งนี้ของ แมนฯ ซิตี้ ทำให้พวกเขาตกลงไปอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ตามหลัง ลิเวอร์พูล 4 คะแนน และต่อให้ชนะเกมนัดตกค้างที่ยังเหลืออยู่ในมือ 1 นัด ก็จะยังไม่แซง ลิเวอร์พูล อยู่ดี

ทั้งนี้ หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาเผยด้วยความเซ็งว่า ทีมของตนเป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่า แต่ไม่สามารถทำประตูเพื่อเอาชนะไปในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดี ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก เราพยายามเพิ่มเติมทุกอย่างลงไปในครึ่งหลัง และผมก็คิดว่าเราเล่นได้ดีมากแล้วแต่แค่เอาชนะไม่ได้เท่านั้น"

"เราเล่นได้ดีและสร้างโอกาสได้มากมาย เราควรจะยิงเข้ากรอบและมันก็เข้าใกล้มากๆ แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่มันเกิดขึ้น การเจอกับทีมระดับนี้เราต้องเล่นให้ดีตลอด 94 นาที แต่วันนี้มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น"

"ต่อจากนี้เราจะลงเล่นในเกมวันอังคาร (พบ เบรนท์ฟอร์ด) เราจะพยายามฟื้นตัวให้เร็วและเล่นเกมนั้นให้ดี"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาจะรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial