โรนัลโด้เผยเหมือนโดนหักหลัง ยอมรับไม่เคยเคารพ เทน ฮาก

โรนัลโด้เผยเหมือนโดนหักหลัง ยอมรับไม่เคยเคารพ เทน ฮาก
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟในรายการ Uncensored ของ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชาวอังกฤษชื่อดังว่า เขารู้สึกเหมือนโดนสโมสรหักหลัง และยังยอมรับว่าไม่เคยให้ความเคารพในตัว เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดงเลย

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเสร็จสิ้นโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรคฟุตบอลโลก ด้วยการบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรอง ซึ่งบรรยากาศหลังจบเกมต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มของนักเตะทุกคนในทีม รวมถึงแฟนบอลปีศาจแดงที่ตามไปเชียร์ถึงขอบสนาม

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางบรรยากาศอันชื่นมื่นหลังคว้าชัยชนะ ปรากฏว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงสองเกมหลังสุด ได้ไปออกรายการแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ เพียร์ส มอร์แกน ก่อนจะให้สัมภาษณ์แบบไม่ไว้หน้าสโมสร ด้วยการออกมาเผยว่าเขารู้สึกเหมือนโดนต้นสังกัดหักหลัง ไม่ใช่เพียงแค่ตัวผู้จัดการทีมเท่านั้นที่ไม่ต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่ยังมีอีก 2-3 คนภายในสโมสรที่เป็นแบบนั้น นอกจากนี้ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสยังยอมรับตามตรงว่าเขาไม่เคยให้ความเคารพในตัวของ เทน ฮาก เลย

"ผมรู้สึกว่าโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หักหลัง พวกเขาพยายามบีบให้ผมออกจากทีม ไม่ใช่เพียงแค่ผู้จัดการทีม แต่รวมไปถึงคนอื่นๆ ในสโมสรด้วย ผมรู้สึกว่ามีบางคนไม่ต้องการให้ผมอยู่ที่นี่อีกต่อไป ไม่ใช่แค่ในฤดูกาลนี้ แต่รวมถึงฤดูกาลที่แล้วด้วย"
 
"ผมไม่เคยให้ความเคารพ เอริค เทน ฮาก เพราะเขาไม่ให้ความเคารพในตัวผมก่อน หากว่าคุณไม่มีความเคารพในตัวผม ผมก็ไม่มีให้กับคุณ"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังอ้างด้วยว่า การที่เขาไม่ได้มาร่วมซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากลูกสาววัย 3 เดือนของเขามีอาการป่วยและต้องเข้าโรงพยาบาลในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา แต่เรื่องนี้ทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดเพราะมีผู้บริหารของสโมสรคลางแคลงใจในตัวเขา

ทั้งนี้ จากการออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ของ โรนัลโด้ น่าจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดสะบั้นลงแล้ว และ โรนัลโด้ น่าจะไม่ได้กลับมาที่สโมสรอีกหลังจากที่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ในช่วงปลายเดือนธันวาคม และน่าจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพียงแต่ยังไม่แน่ชัดว่าจุดหมายปลายทางจะเป็นสโมสรใด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial