อาฒยา นำต่อรอบสาม แต่ยังตีไม่จบ

อาฒยา นำต่อรอบสาม แต่ยังตีไม่จบ
“อาฒยา” นำต่อ เมเจอร์ “เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ” รอบสาม แต่ยังตีไม่จบ เพราะฝนขัดจังหวะ



อาฒยา ฐิติกุล ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวในเมเจอร์แรกของปี เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ ที่ เดอะ วูดแลนด์ เท็กซัส สหรัฐ เมื่อช่วงเช้า 21 เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แต่ยังแข่งไม่ครบรอบ เนื่องจากมีฝนตกลงมา โดยยังนำหน้าทั้ง บรู๊ค เฮนเดอร์สัน และ เนลลี่ คอร์ด้า อยู่หนึ่งสโตรก


โปรจีน” อยู่ในกลุ่มผู้นำร่วมกับ จินฮี อิม จากเกาหลีใต้ และ เนลลี่ คอร์ด้า มือ โลกจากสหรัฐ โดยในรอบนี้ อิม ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ และ คอร์ด้า ทำ เบอร์ดี้ ส่วน อาฒยา เก็บ เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวมหลังผ่าน 12 หลุมอยู่ที่ 11 อันเดอร์พาร์ มากกว่า คอร์ด้า สโตรกเดียว และมากกว่า อิม สโตรก 


บรู๊ค เฮนเดอร์สัน โปรชาวแคนาดามาแรงในรอบนี้ ทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ โบกี้ เล่นไปแล้ว 17 หลุม เหลืออีกหลุมเดียว สกอร์รวมเป็นอันดับ ร่วม เท่ากับ คอร์ด้า ที่ 10 อันเดอร์พาร์ 


ฝนตกลงมาทำให้การแข่งขันหยุดลง และหลังจากรอคอยยาวนานกว่า ชม. 33 นาที ฝ่ายจัดจึงประกาศให้ผู้เล่นที่ยังตีไม่จบเล่นต่อในเวลา 07.00 ของวันที่ 21 เม.ตามเวลาท้องถิ่น จากนั้นจะเริ่มรอบสุดท้ายเวลา 09.30 ของวันเดียวกัน 


ผลงานของโปรชาวไทยรายอื่น ชเนตตี วรรณแสน อยู่ที่หลุม 17 สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 142 เป็นอันดับ 58 ร่วม และอันดับ 64 ร่วม โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 219 


เมเจอร์แรกของปี เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ รอบสุดท้าย เวลา 01.00 วันที่ 22 เม.นี้ (คืนวันอาทิตย์ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial