อาฒยา นำร่วม อิม เมเจอร์ เชฟรอน รอบสอง

อาฒยา นำร่วม อิม เมเจอร์ เชฟรอน รอบสอง
“อาฒยา” นำร่วม “อิม” เมเจอร์ “เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ” รอบสอง โปรไทยผ่านตัดตัว 3 ราย



อาฒยา ฐิติกุล ขึ้นนำร่วมในเมเจอร์แรกของปี เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ รอบสอง เมื่อช่วงเช้า 20 เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย สกอร์เท่ากับ จินฮี อิม จากเกาหลีใต้ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นำหน้า เนลลี่ คอร์ด้า มือ โลกอยู่เพียงสโตรกเดียว


โปรจีน” เริ่มต้นรอบแรกมีสกอร์สะสมไว้ อันเดอร์พาร์ 69 ในอันดับ ร่วม จากนั้นในรอบถัดมาทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 136 เท่ากับ จินฮี อิม จากเกาหลีใต้ที่ทำ เบอร์ดี้ไม่มีโบกี้ ขณะที่ คอร์ด้า ซึ่งคว้าแชมป์ รายการรวดที่ลงเล่นมาก่อนหน้า ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 137


ก่อนหน้านี้ อาฒยา มีอาการบาดเจ็บนิ้ว ไม่ได้ลงเล่นหลายเดือน โดยปีที่แล้วจบด้วยอันดับ ร่วม และกล่าวว่า “ฉันคิดว่าช่วงที่เหลือของสัปดาห์นี้ทำได้เท่าไรก็เป็นโบนัส เพราะตั้งเป้าไว้ว่าแค่ผ่านการตัดตัวก็พอ ฉันเริ่มฤดูกาลด้วยการเล่นเมเจอร์เลย ถือว่าไม่ง่าย จากนี้เป็นโบนัส จากนี้จะไปเล่นด้วยความคิดดีๆ อยากจะยิ้มให้ได้ และทำให้ดีที่สุด” 


รายการนี้มีโปรชาวไทยทั้งหมด ราย แต่มีเพียง รายที่ผ่านการตัดตัว โดยนอกจาก อาฒยา ยังมีอันดับ 21 ร่วม ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 142 และอันดับ 60 ร่วม โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 146 อยู่ที่จุดตัดตัวพอดี 


เมเจอร์แรกของปี เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เวลา 01.00 วันที่ 22 เม.นี้ (คืนวันเสาร์ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial