แฮมิลตัน ชอบใจฝน ถ้าพื้นแห้ง RBR มาแน่

แฮมิลตัน ชอบใจฝน ถ้าพื้นแห้ง RBR มาแน่
“แฮมิลตัน” ชอบใจฝนตกในรอบคัดเลือก สปรินท์ เรซ ส่วนรอบจริงค่อยว่ากันอีกที ถ้าฝนไม่มาอีก อาจพ่าย “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” และ “เฟอร์รารี่”



ูอิส แฮมิลตัน ยอมรับว่า เป็นเพราะฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งให้คว้าอันดับ ในรอบคัดเลือก สปรินท์ เรซ ฟอร์มูล่า วัน ไชนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 19 เม.ที่ผ่านมา และยอมรับว่าต้องรอดูรอบจริง ซึ่งหากสภาพอากาศเป็นปกติอาจไม่สามารถทำอันดับได้ดีกว่า เร้ดบูลล์ เรซิ่ง และ เฟอร์รารี่


แชมป์โลก สมัยกล่าวว่า “มันยากมาก รถไม่ค่อยเกาะถนนสำหรับนักขับส่วนใหญ่ แต่พอเห็นว่าฝนตก ผมตื่นเต้นมาก ผมคิดว่าโอกาสอันดีมาเยือนเราแล้ว” สำหรับรอบแข่งขันครึ่งหนึ่งของเมนเรซในวันถัดไป แฮมิลตัน กล่าวว่า “ก็ขึ้นอยู่กับว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร แล้วเราค่อยว่ากันว่าเราจะพอมีโอกาสทำอันดับดีๆ บ้างไหม ถ้าพื้นแห้ง เฟอร์รารี่ และ เร้ดบูลล์ มาแน่ หรือเราอาจจะขัดขวางพวกเขาก็ได้”


โตโต้ วูล์ฟฟ์ หัวหน้าทีม เมอร์ซิเดส กล่าวถึงการได้อยู่แถวหน้าของ แฮมิลตัน ว่า “มันเป็นเรื่องการเตรียมยาง เราทำได้ถูกต้องตอนออกไปวิ่งรอบสุดท้าย ยางอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม ร่วมกับการขับชั้นยอด และนั่นทำให้เวลาดี”


ฟอร์มูล่า วัน ไชนีส กรังด์ปรีซ์ สปรินท์เรซ เวลา 10.00 เวลา รอบคัดเลือก เวลา 14.00 วันที่ 20 เม.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial