นอร์ริส คว้าโพลสปรินท์ ฝนถล่ม ไชนีส กรังด์ปรีซ์

นอร์ริส คว้าโพลสปรินท์ ฝนถล่ม ไชนีส กรังด์ปรีซ์
“นอร์ริส” คว้าโพล สปรินท์ เรซ “ไชนีส กรังด์ปรีซ์” ท่ามกลางฝนถล่ม “แม็กซ์” โดนแหกโค้ง แทร็คลิมิต พลาดแถวหน้า




ลันโด นอร์ริส ว้าโพล สปรินท์ เรซ ฟอร์มูล่า วัน ไชนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 19 เม.ที่ผ่านมา ท่ามกลางฝนตกหนัก รถทุกคันต่อสู้กันอย่างหนัก ส่วน แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ที่ทำดีในสองรอบแรกพารถหลุดโค้ง แบะโดนแทร็คลิมิตกลายเป็นอันดับ 


รอบ SQ1 เริ่มต้นที่ เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พร้อมกับฝนปรอย ทำให้รถทุกคันต้องเร่งทำความเร็ว อเล็กซ์ อัลบอน เป็น ใน คันแรกที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบถัดไป และอยู่ในอันดับ 18 สำหรับ สปรินท์ เรซ วันรุ่งขึ้น จากนั้นก่อนเริ่มออกตัว ทีมเฟอร์รารี่ และทีมฮาส รายงานตรงกันว่าจะมีในตักหนักในอีกไม่นานเกิน 10 นาที


รถทุกคันเร่งเครื่องเดินหน้าอีกครั้ง เมื่อผ่านครึ่งทางมีรายงานว่าฝนจะตกภายในนาทีเดียวต่อจากนี้ และฝนก็เริ่มตกลงมา โดย จอร์จ รัสเซลล์ กลายเป็นนักขับทีมใหญ่ที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกสปรินท์ในด่านสุดท้าย เป็นอันดับ 11 ขณะที่ขวัญใจเจ้าถิ่น โจว กวนยู ทำเวลาได้อันดับ 10 พอดี และ วัลเตรี่ บ็อตตาส เพื่อนร่วมทีมอยู่ในอันดับ 7


เนื่องจากฝนตกหนัก ทำให้รถทุกคันเปลี่ยนมาใช้ยางสำหรับถนนเปียก โดยก่อนถึงครึ่งทางใน SQ3 ชาร์ลส์ เลอแกลร์ พารถหลุดโค้ง ส่วน แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แหกโค้ง และฝนก็หนักขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดละอองน้ำ สภาพอากาศทำให้เกิดการต่อสู้อย่างหนัก และอันดับ กลายเป็นของ ลันโด นอร์ริส ตามด้วย ลูอิส แฮมิลตัน และ เฟร์นานโด อลอนโซ่ ส่วน เวอร์สเตปเปน มาในอันดับ เพราะโดนแทร็คลิมิต


ฟอร์มูล่า วัน ไชนีส กรังด์ปรีซ์ สปรินท์เรซ เวลา 10.00 เวลา รอบคัดเลือก เวลา 14.00 วันที่ 20 เม.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial