พรีวิว เอ็นบีเอ มิลวอกี้ บัคส์ @ แอตแลนต้า ฮอว์กส์

พรีวิว เอ็นบีเอ มิลวอกี้ บัคส์ @ แอตแลนต้า ฮอว์กส์
“บัคส์” จะลงเล่นเพื่อจัดอันดับ แต่ไม่ควรแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 ส่วน “ฮอว์กส์” เดินหน้าเพื่อโอกาสในการเข้าเพลย์อินด้วยพลังใจอันยอดเยี่ยมหลังจากเพิ่งเชือดแชมป์สายตะวันออกมาหมาดๆ นี่อาจเป็นเกมที่ทั้งสองเปิดหน้าแลกกันแบบไม่มียั้ง

พรีวิว เอ็นบีเอ

มิลวอกี้ บัคส์ แอตแลนต้า ฮอว์กส์

เวลา : 06.30 วันที่ 31 มี.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



มิลวอกี้ บัคส์ อันดับ 2 (46-27) สายตะวันออกเข้าสู่เพลย์อินเพลย์ออฟหลังฤดูกาลปกติแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องลงเล่นเพื่อจัดอันดับ นำหน้า ไมอามี่ ฮีต อันดับ (40-33) อยู่ เกม เหลืออีก เกม ถ้าไม่แพ้รัวๆ 4-5 เกมที่เหลือ โอกาสร่วงลงมายากมาก แต่โมเมนตัมตอนนี้ก็ไม่ดีนัก แพ้มา เกมติดต่อกันแล้ว 


ตอนนี้ยังโดนทั้ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ นิวยอร์ก นิกส์ ที่คว้าชัยใน 24 ชม.ก่อนหน้าไล่เข้ามา เกมล่าสุดแพ้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 100-107 แบบที่ ยานนิส อันเตโตคุมโป สตาร์ของทีมไล่เก็บแต้มแล้วมองซ้ายขวาหาเพื่อนร่วมทีม แต่ก็แทบไม่เจอ เดเมี่ยน ลิลลาร์ด ทำ 20 คะแนน แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าเป็นเพราะศักยภาพของคู่แข่งดีกว่า และเล่นดุดันมากกว่า 


แถม ยานนิส มักจะมีปัญหาเมื่อต้องเจอ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เพราะว่าโดนกดดัน โดนเกมรับที่ทำให้ขยับไม่ออก ด้วยค่าเฉลี่ย 22.9 คะแนน 9.3 รีบาวด์ 4.4 แอสซิสต์ หรือเรียกได้ว่าเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเป็นส่วนใหญ่ เพิ่งปลดล็อกในครั้งล่าสุดที่เจอกันที่ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ล และเข้าคู่กับ ลิลลาร์ด ได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ชนะขาด 132-121 


แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ยังหายใจไม่คล่อง เป็นอันดับ 10 (34-39) สายตะวันออก นำหน้า บรู๊คลิน เน็ตส์ อันดับ 12 (29-45) อยู่ เกม ต้องการชัยชนะติดต่อกันอย่างน้อย จาก เกมที่เหลือเพื่อหนีให้ห่าง และเพื่อไล่บี้ ชิคาโก้ บูลส์ อันดับ 9 (35-39) ความหวังจะขึ้นอันดับ มีน้อยมาก เป็นไปได้ที่สุดแค่เข้าเพลย์อิน ถ้าทีมข้างบนไม่แพ้รัวๆ 


แต่เรื่องความมั่นใจตอนนี้ ฮอว์กส์ มาเต็มถัง หลังจากเพิ่งเชือดแชมป์สาย บอสตัน เซลติกส์ 123-122 ช่วงต่อเวลา แม้ไม่มีทั้ง เทร ยัง และ จาเล่น จอห์นสัน ที่ไม่ได้ลงสนาม 17 และ เกมตามลำดับจากอาการบาดเจ็บ อีกส่วนหนึ่งเพราะ เซลติกส์ เสียสมาธิไปมาก หลังจากเข้าเพลย์ออฟในฐานะอันดับ อย่างแน่นอนแล้ว และทั้งสองอาจไปเจอกันอีกในเพลย์ออฟ ถ้า ฮอว์กส์ เดินหน้าเข้ารอบได้ตามเป้า แต่ก่อนหน้านั้นต้องชนะอันดับ ให้ได้ 


เดอจอนเท เมอร์เรย์ ทำ 44 คะแนน มากที่สุดในอาชีพ ทุบสถิติ และเป็นเกมที่ทำได้มากกว่า 40 คะแนน เกมที่ ในซีซั่นนี้ เกือบ เท่าของค่าเฉลี่ย 22.7 คะแนนต่อเกม และเป็นคีย์แมนที่ทำให้ ฮอว์กส์ ชนะ เกมติดต่อกัน จบเกมนี้จะไปตัดกับ ชิคาโก้ บูลส์ ต่อ ยังมีหวังเข้าเพลย์อิน ถ้าเล่นผิดพลาดน้อย


ฟอร์มของทั้งสองแตกต่างกันอย่างมาก ขุมกำลังก็ยังเป็น บัคส์ ที่ดีกว่า แม้ต้องเล่นเกมเยือนติดต่อกัน และเพิ่งเจอเกมหนัก แต่ผู้เล่นที่เปลี่ยนเข้าออกทุกคนควรควบคุมอารมณ์และไม่หัวร้อนเร็วเกินไป เพราะจุดเด่นของ บัคส์ อยู่ที่ความแม่นยำอยู่แล้ว เกมรับน่าจะต้องทำงานให้หนักขึ้นโดยเฉพาะการประกบ เดอจอนเท เมอร์เรย์ ส่วน ฮอว์กส์ ของกำลังขึ้น พลังใจดีมาก แต่หากช่วงต้นเกมเริ่มไม่สวยก็อาจจะเหนื่อย 


การเจอกัน ซีซั่นที่ผ่านมา สกอร์ไปไกลตลอด ทีมชนะถ้าไม่ถึง 120 ก็หน่อยไปไม่มาก เกมบุกดีทั้งสอง ถ้าเปิดหน้าแลกก็จะเป็นความสนุกของผู้ชมอย่างแน่นอน 


ผลที่คาด มิลวอกี้ บัคส์ 121-119 แอตแลนต้า ฮอว์กส์


NBA WEEK23

เวลา 06.30 วันที่ 31 มี.. - มิลวอกี้ บัคส์ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial