นามายูนาส ได้เก๋าไล่บดต้อนแต้ม ริบาส

นามายูนาส ได้เก๋าไล่บดต้อนแต้ม ริบาส
โรส นามายูนาส นักสู้อเมริกันที่มีดีกรีอดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตหญิง อาศัยประสบการณ์และความครบเครื่องเรื่องอาวุธเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน อแมนดา ริบาส คู่ต่อกรจากบราซิล ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VSNAMAJUNAS ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อแมนดา ริบาส นักสู้สาวจากบราซิลวัย 30 ปี ดวลกับ โรส นามายูนาส อดีตแชมป์สตรอว์เวตหญิงชาวอเมริกันวัย 31 ปี เปิดฉากยกแรกเป็น อแมนดา ริบาส ที่เป็นฝ่ายขยับเข้าหาโดยใช้หมัดหน้าเป็นใบเบิกทาง ขณะที่ โรส นามายูนาส ก็พร้อมบวกซ้ายตลอดเวลาเช่นกัน ช่วงกลางยก ริบาส ได้เทคดาวน์ใส่ นามายูนาส ได้ถึง 2 ครั้ง แต่กลับมาพลาดโดน นามายูนาส พลิกกลับมาคอนโทรลในช่วงปลายยก


ยกที่ 2 นามายูนาส เริ่มเป็นฝ่ายขยับเข้าหา และใช้หมัดหน้ายิงใส่ ริบาส ได้สวยๆหลายครั้ง โดย ริบาส พยายามเล่นเกมภาคพื้นดิน และเกือบทำซับมิทชันได้สำเร็จ แต่สุดท้ายเสียงระฆังก็ช่วยให้ นามายูนาส รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ในยกที่ 3 ถัดมาในยกที่ 4 นามายูนาส เริ่มโชว์ชั้นเชิงและยิงหมัดหน้าเข้าเป้าทำลายจังหวะของ ริบาส จนดูช้าลงไปอย่างเห็นได้ชัด แถมยังโดนคอนโทรลในช่วงปลายยก 4 ด้วย 


ยกสุดท้าย นามายูนาส ออกมาประคองตัวรักษาระยะ และยังมีทีเด็ดที่หมัดหน้า ที่เข้าเป้าชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ โรส นามายูนาส เอาชนะคะแนน อแมนดา ริบาส ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ สถิติชนะ 12 แพ้ 6 และนับเป็นชัยชนะไฟต์ในรุ่นฟลายเวต 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial