มาดริด เล็งสอย เทรนต์ หลังจาก คล็อปป์ ลาทีม

มาดริด เล็งสอย เทรนต์ หลังจาก คล็อปป์ ลาทีม
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งจากแดนผู้ดี อย่างจริงจัง หลังจากที่ เจ้าตัว อาจจะตัดสินใจประกาศอำลาทีมเพราะว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ประกาศวางมือ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดัง รายงานว่า มาดริด กำลังจับตามมองสถานการณ์ของ เทรนต์ อย่างใกล้ชิด เนื่องจาก เจ้าตัว อาจไม่ต้องการที่จะร่วมงานกับ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "หงส์แดง" รวมทั้งฉบับเดิมก็จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด  


แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในยุค คล็อปป์ นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจาก "ทีมอะคาเดมี่" เมื่อปี 2016 และยังมีส่วนสำคัญในการช่วย "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จมากมายในยุคของ ผู้จัดารทีมชาวเยอรมัน


นับตั้งแต่ที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งพลาดลงเล่น 11 เกมหลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บ ได้ลงเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 เขาก็กลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของทีม และลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 302 แมตช์พร้อมกับยิงไปถึง 19 ประตู อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวออกมาว่านักเตะอาจจะย้ายทีมหลัง คล็อปป์ ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial