อองรี ยกย่อง เอ็มบัปเป้ เก่งแซงหน้าไปแล้ว

อองรี ยกย่อง เอ็มบัปเป้ เก่งแซงหน้าไปแล้ว
เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิงชาวเมืองน้ำหอม ออกโรงยกย่อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะรุ่นน้องจากค่าย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บิ๊กเนมแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่ามีฝีเท้าเหนือกว่า ตนเอง เรียบร้อยเเล้ว ทั้งที่จะเพิ่งมีอายุ 25 ปีเท่านั้น

อองรี กล่าวว่า "เขาเหนือกว่าผมไปแล้วด้วยซ้ำ! มันเป็นแบบนั้นไปแล้ว คีลิยัน คืออนาคต (ของวงการฟุตบอล) และนั่นถือเป็นเรื่องดีเพราะเขามาจากฝรั่งเศส เขาคือตัวแทนจากวงการฟุตบอลของเรา และเราก็ต้องการให้เขาเป็นตัวแทนของเราในทุกแบบ คีลิยัน เป็นคนที่น่าทึ่งมากๆ"


"เรากำลังพูดถึงคนที่เป็นเหมือนสัตว์ประหลาดกันอยู่ มามีความสุขกันดีกว่าที่ คีลิยัน เป็นคนฝรั่งเศส ทุกคนต่างก็อิจฉาเรา (ที่มี เอ็มบัปเป้ เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส) ตอนที่ผมเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าผมจะไปที่ไหนหลายคนก็จะเข้ามาพูดกับผมว่า -ฝรั่งเศส ของนายโชคดีที่มีนักเตะแบบเขา"


นอกจากนี้ อองรี ยังกลาวเพิ่มเติมว่า สื่อเมืองน้ำหอม ชอบหาเรื่องโจมตี เอ็มบัปเป้ ทั้งที่ทุกชาติทั่วโลกต่างต้องการนักเตะเเบบเขา "ในทางกลับกัน ที่บ้านของเราเองนั้น (หมายถึงใน ฝรั่งเศส) มันกลับมีแต่การนำเสนอเรื่องแย่ๆ จากการที่หลายคนมองว่าเขาทำไม่ถูกที่ทำแบบนั้นและทำแบบนี้ เราทำแบบนั้นแม้กระทั่งตอนที่พูดถึงคุณภาพของเขา แต่คนในต่างแดนมีแต่คนที่อิจฉาเรากันทั้งนั้น"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial