ทัลบ็อตต์ ยันไม่ประมาท! ก่อนดวล ซายแมน ในศึก UFC

ทัลบ็อตต์ ยันไม่ประมาท! ก่อนดวล ซายแมน ในศึก UFC
เพย์ตัน ทัลบ็อตต์ นักสู้อเมริกันขวัญใจเด็กแนว การันตีความมันส์ให้กับแฟนๆ UFC Thailand ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนดวลกับ คาเมรอน ซายแมน คู่ต่อกรชาวแอฟริกาใต้ ในพิกัดรุ่นแบนตัมเวต ในศึก UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VS NAMAJUNAS ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้

ทัลบ็อตต์ วัย 25 ปีเจ้าของสถิติไร้พ่ายจากการชนะ 7 ไฟต์รวด แถมเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 6 ไฟต์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในศึก UFC เป็นครั้งที่ 2 ว่า


"ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ มันคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ผมรู้สึกได้ก่อนการต่อสู้ ดังนั้นแฟนๆควรจะคาดหวังถึงการต่อสู้ที่สนุก และเหนือสิ่งอื่นใด มันคือการต่อสู้ของผม"


ทัลบ็อตต์ เปิดตัวใน UFC ได้อย่างสวยงามด้วยกานชนะซับมิทชัน นิค อกีร์เร ในยกที่ 3 เมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา โดยคู่แข่งรายต่อไปของ ทัลบ็อตต์ ของ คาเมรอน ซายแมน ตัวอันตรายจากแอฟริกาใต้ที่มีสถิติชนะ 9 และเพิ่งแพ้ครั้งแรกไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยนักสู้จอมแฟชั่นวัย 25 ปีกล่าวถึงการรับมือกับ ซายแมน ในวันอาทิตย์นี้ว่า 


"ผมคิดว่าคุณคงคาดหวังที่จะได้เห็นใครสักคน โดนหมัดจนหลับ และมันจะเกิดขึ้นหากคุณเข้าไปยืนโง่ๆในสังเวียนต่อหน้า คาเมรอน ซายแมน ผมคิดว่าเราทั้งคู่คงจะสนุกกันมากในสังเวียน 8 เหลี่ยม ดังนั้นคุณจะได้เห็นบุคลิกของเราหลายๆแบบ และผมคิดว่าเราจะมีช่วงเวลาดีๆ ในสัปดาห์นี้"


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VS NAMAJUNAS จะระเบิดความมันกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial