สงครามตัวแม่! ริบาส ปะทะ โรมายูนาส

สงครามตัวแม่! ริบาส ปะทะ โรมายูนาส
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ประจำเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VSNAMAJUNAS คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อแมนดา ริบาส นักสู้จากบราซิลจะพบกับ อดีตแชมป์โลกสตรอว์เวตหญิงชาวอเมริกันอย่าง โรส นามายูนาส โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม นี้

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อแมนดา ริบาส นักสู้สาวจากบราซิลวัย 30 ปีเจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 4 ผลงานช่วงหลังชนะสลับกับแพ้ ล่าสุดคือการเอาชนะ TKO ลูอานา ปินเฮโร ในยกที่ 3 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แถมยังได้รับรางวัล Performance of the Night ในค่ำคืนนั้นด้วย 


โดยคู่ต่อกรของ ริบาส มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตหญิงนั่นก็คือ โรส นามายูนาส นักสู้อเมริกันวัย 31 ปีที่มีสถิติชนะ 11 แพ้ 6 โดย Thug Rose เพิ่งจะขยับรุ่นขึ้นมาสู้ในพิกัดฟลายเวตเป็นไฟต์ที่ 2 หลังจากที่ไฟต์แรกของรุ่นฟลายเวต นามายูนาส แพ้คะแนนให้กับ มานอน ฟิโอโรต์ ไปเมื่อกันยายน ปี 2023 ที่ผ่านมา 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VSNAMAJUNAS จะระเบิดความมันกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เเละถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial