ไทบิวรา ซับมิทชัน ทูวาซา หลับคาอกยกแรก

ไทบิวรา ซับมิทชัน ทูวาซา หลับคาอกยกแรก
มาร์ซิน ไทบิวรา นักสู้ชาวโปแลนด์ อาศัยความช่ำชองในการสู้ท่านอน เป็นฝ่ายเอาชนะซับมิทชัน ไท ทูวาซา คู่ต่อกรชาวออสเตรเลียไปได้ในยกแรก ในศึก UFC FIGHT NIGHT : TUIVASA VS TYBURA ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

"คู่เอก" เป็นศึกบิ๊กไซส์ระหว่าง ไต ตูวาซา จอมพลังออสซีวัย 30 ปี ดวลกับมาร์ซิน ไทบิวรา ยักษ์ใหญ่จากโปแลนด์วัย 38 ปี เปิดฉากยกแรกไป ไท ทูวาซา ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมเดินเข้าหา ไทบิวรา และในขณะที่กำลังไล่ต้อน ทั้งคู่หัวโขกกันอย่างจังจน ไทบิวรา ได้เลือดก่อน 


อย่างไรก็ตามช่วงปลายยก ทูวาซา กลับโดน ไทบิวรา พลิกกลับใส่เทคดาวน์ ก่อนจะค่อยๆไล่แขนใส่ แรร์ เน้ค โช้ค ได้สำเร็จ จน ทูวาซา ต้องขอยอมแพ้ไปในยกแรก เป็นอันว่า มาร์ซิน ไทบิวรา เอาชนะซับมิทชัน ไท ทูวาซา ไปได้ในยกแรก พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 25 แพ้ 8 ขณะที่ Bam Bam แพ้แบบไม่ครบยกเป็นไฟต์ที่ 4 ติดต่อกัน 


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : RIBAS VSNAMAJUNAS คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อแมนดา ฮิบาส นักสู้จากบราซิลจะพบกับ อดีตแชมป์โลกสตรอว์เวตหญิงชาวอเมริกันอย่าง โรส นามาญูนาส โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial