คล็อปป์ มั่นใจ ซาลาห์ พาทีมปราบ แมนยูฯ

คล็อปป์ มั่นใจ ซาลาห์ พาทีมปราบ แมนยูฯ
เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งชาวอียิปต์ จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าสู่ "รอบตัดเชือก" ในการแข่งขันฟุตบอลรายการเก่าเเก่ "เอฟเอ คัพ 2024"

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวก่อนนำทัพ "หงส์แดง" ยกพลไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้ว่า "นี่คือนักเตะที่่น่าเหลือเชื่อ บรรดาผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ทำผลงานได้ดีตอนที่ไม่มีเขา แต่มันจะดียิ่งขึ้นเมื่อมีเขาอยู่ในสนาม แน่นอนว่า โม พร้อมแล้วสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ (พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)" 


 "โม (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) เป็นไปด้วยคุณภาพล้วนๆ หากถามเขาว่าชอบอะไรที่สุดในการสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยิ่งเราพูดถึงเรื่องนี้มากแค่ไหน โอกาสที่มันจะเกิดขึ้นก็จะมีน้อยลง ดังนั้นผมไม่ค่อยอยากพูดมากนักในเรื่องนี้"


แข้งตัวเก่งวัย 31 ปี ยิงไปแล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้ จากการลงเล่น 31 นัด(ทุกรายการ) ส่งผลให้ เจ้าตัว ซัดไปแล้วทั้งสิ้น 206 ประตู จากการลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" ไปทั้งหมด 336 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 รวมทั้งยังกลายเป็นนักเตะคนเเรกในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ที่ยิงรวมทุกรายการไม่ต่ำกว่า 20 ประตู เป็นฤดูกาลที่ 7 ติดต่อกัน

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial